PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย

รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย มีไว้เพื่อแสดงรายละเอียดเงินเดือนของพนักงานแบ่งงวดจ่ายที่พนักงานได้รับ เพื่อสะดวกแก่การตรวจสอบข้อมูลสำหรับ HR โดย HR สามารถเลือกงวดการคำนวณเงินเดือนที่ต้องการตรวจสอบได้ ซึ่งหน้าตารางจะแสดงข้อมูลตั้งแต่ มาทำงาน วันทำงาน เงินเดือน วันทำงานพิเศษ ค่าคอม เบี้ยขยัน โอที ค่าครองชีพ ค่าตำแหน่ง ตลอดจนเงินได้และเงินหักอื่น ๆ


วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย

การใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย สามารถดำเนินการได้ดังนี้

  1. เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มการคำนวณเงินเดือน > เลือก “รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย”
  2. กรองข้อมูลด้วยการเลือก โครงสร้างองค์กร/เดือน/งวดที่ จากนั้นกดค้นหาได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
  3. กรณีที่ต้องการกรองข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของประเภทพนักงาน/ช่องทางการชำระเงิน จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
  4. ระบบจะแสดงรายชื่อและข้อมูลพนักงานตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้


การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย

กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย สามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทาง คือ PDF และ EXCEL

  • ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ
  • ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ สามารถนำไฟล์ไปแก้ไขและใช้งานได้เลย




คู่มือการใช้งานที่เกี่ยวข้อง
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
  • วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
  • การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย