รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย มีไว้เพื่อแสดงรายละเอียดเงินเดือนของพนักงานแบ่งงวดจ่ายที่พนักงานได้รับ เพื่อสะดวกแก่การตรวจสอบข้อมูลสำหรับ HR โดย HR สามารถเลือกงวดการคำนวณเงินเดือนที่ต้องการตรวจสอบได้ ซึ่งหน้าตารางจะแสดงข้อมูลตั้งแต่ มาทำงาน วันทำงาน เงินเดือน วันทำงานพิเศษ ค่าคอม เบี้ยขยัน โอที ค่าครองชีพ ค่าตำแหน่ง ตลอดจนเงินได้และเงินหักอื่น ๆ
วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
การใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย สามารถดำเนินการได้ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มการคำนวณเงินเดือน > เลือก “รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย”
- กรองข้อมูลด้วยการเลือก โครงสร้างองค์กร/เดือน/งวดที่ จากนั้นกดค้นหาได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของประเภทพนักงาน/ช่องทางการชำระเงิน จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
- ระบบจะแสดงรายชื่อและข้อมูลพนักงานตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย สามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทาง คือ PDF และ EXCEL
- ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ
- ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL จะมีให้เลือก 2 รูปแบบ สามารถนำไฟล์ไปแก้ไขและใช้งานได้เลย
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
- วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิแบ่งงวดจ่าย