PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

ระบบติดตามผู้สมัครงาน


ระบบติดตามผู้สมัครงาน คือ กระบวนการที่บริษัทใช้เพื่อค้นหา คัดเลือกและว่าจ้างบุคคลที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งงานที่บริษัทเปิดรับ โดยการรับสมัครงานของระบบ HumanSoft โดยมีขั้นตอนดังต่อไปนี้


การสร้างประกาศรับสมัครงานและการกรอกใบสมัคร

การสร้างประกาศเพื่อเปิดรับพนักงานในตำแหน่งงานที่ทางบริษัทต้องการ และสามารถให้ผู้ที่สนใจสมัครงานสามารถกรอกข้อมูลสมัครงานเข้ามาแบบออนไลน์ได้เลยโดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์เอกสารหรือเขียนใบสมัคร


การคัดเลือกและนัดสัมภาษณ์งาน

เป็นการคัดเลือกใบสมัครงานของผู้ที่สนใจกรอกใบสมัครงานเข้ามาผ่านระบบ HumanSoft โดยสามารถคัดเลือกและนัดสัมภาษณ์งานผ่านช่องทางดังกล่าว เพื่อลดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อนและครอบคลุมการทำงาน


การเพิ่มข้อมูลพนักงานใหม่ผ่านระบบติดตามผู้สมัคร

ระบบสามารถดึงข้อมูลประวัติของผู้สมัครงานที่ผ่านการสัมภาษณ์ เพื่อเข้าสู่ระบบฐานข้อมูลพนักงานใหม่โดยไม่จำเป็นต้องนำเข้าข้อมูลพนักงานอีกครั้ง เป็นการลดเวลาการทำงานของ HR ให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น




สรุปได้ง่ายๆว่า ระบบติดตามผู้สมัครงาน ช่วยให้ผู้ที่สนใจสมัครงานสามารถกรอกข้อมูลสมัครเข้ามาแบบออนไลน์โดยไม่จำเป็นต้องพิมพ์เอกสาร หรือเขียนใบสมัคร และสามารถแนบเอกสารแบบ E-Document ได้ ซึ่งการใช้ระบบติดตามผู้สมัครงานจะช่วยลดความซับซ้อนในแต่ละขั้นตอน ทำให้สามารถจัดการข้อมูลได้อย่างเป็นระบบมากขึ้น (โดยระบบติดตามผู้สมัครงานจะสามารถใช้ได้สำหรับ Package Professional)

สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ