รายงานเอกสารต่ออายุ
รายงานเอกสารต่ออายุ เป็นรายงานที่มีไว้สำหรับแจ้งข้อมูลให้ HR ทราบว่ามีเอกสารของพนักงานท่านใดใกล้หมดอายุภายใน 30 วันข้างหน้า เพื่อให้ HR เตรียมการแจ้งเตือนพนักงานให้ดำเนินการต่ออายุเอกสารที่เกี่ยวข้อง
วิธีใช้งานรายงานเอกสารต่ออายุ
การใช้งานรายงานเอกสารต่ออายุสามารถดำเนินการได้ ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มประวัติพนักงาน > เลือก “รายงานเอกสารต่ออายุ”
- สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานที่มีเอกสารใกล้หมดอายุในรอบเดือนนั้น ๆ
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/เลือกรอบเดือนที่ต้องการ จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
- ระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานที่มีเอกสารใกล้หมดอายุตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานเอกสารต่ออายุ
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์รายงานเอกสารต่ออายุไปใช้งานสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทาง คือ PDF และ Excel
ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF
ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL ได้เลย
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานเอกสารต่ออายุ
- วิธีใช้งานรายงานเอกสารต่ออายุ
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานเอกสารต่ออายุ