รายงานทะเบียนพนักงาน
รายงานทะเบียนพนักงานมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ให้ HR สามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับทะเบียนพนักงานภายในองค์กรทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชื่อ-นามสกุล, รหัสพนักงาน, ตำแหน่ง, แผนก, วันเดือนปีเกิด, วันที่บรรจุ, อายุงานของพนักงาน และอื่น ๆ
วิธีใช้งานรายงานทะเบียนพนักงาน
การใช้งานรายงานทะเบียนพนักงานสามารถดำเนินการได้ ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มประวัติพนักงาน > เลือก “รายงานทะเบียนพนักงาน”
- สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ตำแหน่ง /ประเภทข้อมูล/ประเภทพนักงาน/สถานะ/Hastag จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
- ระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานที่ตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานทะเบียนพนักงาน
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานทะเบียนพนักงานก็สามารถทำได้โดยกดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว EXCEL ได้เลย
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานทะเบียนพนักงาน
- วิธีใช้งานรายงานทะเบียนพนักงาน
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานทะเบียนพนักงาน