PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

รายงานทะเบียนพนักงาน


รายงานทะเบียนพนักงานมีไว้เพื่อวัตถุประสงค์ให้ HR สามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับทะเบียนพนักงานภายในองค์กรทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นชื่อ-นามสกุล, รหัสพนักงาน, ตำแหน่ง, แผนก, วันเดือนปีเกิด, วันที่บรรจุ, อายุงานของพนักงาน และอื่น ๆ


วิธีใช้งานรายงานทะเบียนพนักงาน

การใช้งานรายงานทะเบียนพนักงานสามารถดำเนินการได้ ดังนี้

  1. เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มประวัติพนักงาน > เลือก “รายงานทะเบียนพนักงาน”
  2. สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
  3. กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ตำแหน่ง /ประเภทข้อมูล/ประเภทพนักงาน/สถานะ/Hastag จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
  4. ระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานที่ตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้


การดาวน์โหลดไฟล์รายงานทะเบียนพนักงาน

กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานทะเบียนพนักงานก็สามารถทำได้โดยกดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว EXCEL ได้เลย


สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • รายงานทะเบียนพนักงาน
  • วิธีใช้งานรายงานทะเบียนพนักงาน
  • การดาวน์โหลดไฟล์รายงานทะเบียนพนักงาน