รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี มีไว้เพื่อแสดงข้อมูลรายรับรายจ่ายตลอดทั้งปีของพนักงานภายในบริษัท โดยแสดงข้อมูลตั้งแต่ รวมรายรับ รวมรายจ่าย เบิกล่วงหน้า และคงหลือ
วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
การใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปีสามารถดำเนินการได้ ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มการคำนวณเงินเดือน > เลือก “รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี”
- สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ประเภทพนักงาน/ตั้งแต่เดือนที่/จนถึงเดือนที่/ปี จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
- ระบบจะแสดงรายชื่อและข้อมูลพนักงานตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี สามารถทำได้โดยกดปุ่ม
- ดาวน์โหลด (ไฟล์ EXCEL) สีเขียว หน้าปุ่มค้นหา ได้เลย ซึ่งจะมีให้เลือก 2 รูปแบบตามภาพด้านล่าง สามารถนำไฟล์ไปแก้ไขและใช้งานได้เลย
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
- วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี