PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี

รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี มีไว้เพื่อแสดงข้อมูลรายรับรายจ่ายตลอดทั้งปีของพนักงานภายในบริษัท โดยแสดงข้อมูลตั้งแต่ รวมรายรับ รวมรายจ่าย เบิกล่วงหน้า และคงหลือ


วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี

การใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปีสามารถดำเนินการได้ ดังนี้

  1. เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มการคำนวณเงินเดือน > เลือก “รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี”
  2. สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
  3. กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ประเภทพนักงาน/ตั้งแต่เดือนที่/จนถึงเดือนที่/ปี จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
  4. ระบบจะแสดงรายชื่อและข้อมูลพนักงานตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้


การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี

กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี สามารถทำได้โดยกดปุ่ม

  • ดาวน์โหลด (ไฟล์ EXCEL) สีเขียว หน้าปุ่มค้นหา ได้เลย ซึ่งจะมีให้เลือก 2 รูปแบบตามภาพด้านล่าง สามารถนำไฟล์ไปแก้ไขและใช้งานได้เลย




คู่มือการใช้งานที่เกี่ยวข้อง
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
  • วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี
  • การดาวน์โหลดไฟล์รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติประจำปี