การเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณ
การเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณ ทั้งการเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณมาสาย, การเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณรายรับรายจ่าย เช่น การนำมาคำนวณกับภาษีหรือประกันสังคม การเปลี่ยนเงื่อนไขให้ประเภทการลากลุ่มของลากิจไม่ได้รับค่าจ้างให้นำมาคำนวณกับภาษีหรือประกันสังคม เมื่อทำการแก้ไขเงื่อนไขเรียบร้อยแล้ว ต้องเข้ามากด “โหลดข้อมูลการตั้งค่าใหม่” เพื่อให้ระบบดึงการตั้งค่าล่าสุดมาประมวลผล
การเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณ
เมื่อทำการเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณเรียบร้อยแล้ว จะต้องเข้ามาทำการกด “โหลดข้อมูลการตั้งค่าใหม่” เพื่อให้ระบบดึงข้อมูลการตั้งค่าล่าสุดในการประมวลผลอีกครั้ง โดยสามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอนดังนี้
1.เมนูการประมวลผลเงินเดือน
2. เลือก “การคำนวณเงินเดือน” และเลือก “คำนวณเงินเดือน”
3.เลือก “คำนวณเงินเดือนทั้งองค์กร”
4.หลังจากนั้นให้เลือกที่ปุ่ม “รีเซต”
5.ทำการเลือก “โหลดข้อมูลการตั้งค่าใหม่” เพื่อให้ระบบทำการโหลดการตั้งค่าใหม่อีกครั้งนึง
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- การเปลี่ยนเงื่อนไขการคำนวณ