PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

การเพิ่มข้อมูลพนักงานใหม่ผ่านระบบติดตามผู้สมัคร


หลังจากที่ผู้สมัครผ่านการสัมภาษณ์งานกับทางบริษัทเข้ามาแล้ว ขั้นตอนต่อไปจะเป็นการดึงข้อมูลผู้สมัครที่ผ่านการสัมภาษณ์ เพื่อบันทึกเข้าสู่ระบบ


โดยสามารถดำเนินการได้ตามขั้นตอน ดังนี้

1.เข้าสู่เมนู “ระบบติดตามผู้สมัคร”

2.เลือกที่เมนู “รายชื่อผู้ที่สมัคร”

3.เลือกวงกลมสถานะ “รอพิจารณา”

4.เลือกรายชื่อผู้สมัคร ตามตำแหน่งงานที่ต้องการพิจารณา

5.สถานะ “ไม่ผ่านเกณฑ์” หมายถึง ผู้สมัครงานไม่ผ่านการพิจารณา เมื่อเลือกไม่ผ่านเกณฑ์จะมีหน้าต่างยืนยันการไม่ผ่านเกณฑ์ขึ้นมา

  • 5.1 ระบุ “รหัสผ่าน” ของอีเมลที่ทำการล็อคอินกับระบบไว้
  • 5.2 เลือก “ยืนยัน” เพื่อทำการยืนยันการบันทึกข้อมูล



6.สถานะ “รับพนักงาน” หมายถึง ผู้สมัครงานผ่านการสัมภาษณ์

7.เมื่อเลือก “รับพนักงาน” ทะเบียนประวัติของผู้สมัครจะขึ้นมาให้ทาง HR ทำการกรอกข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อบันทึกข้อมูลไปยังทะเบียนประวัติพนักงาน

8.ทำการเลือก “เลือกคอร์สเรียนสำหรับพนักงานใหม่” (ถ้ามี) สามารถกำหนดวันที่เริ่มเรียน และวันที่สิ้นสุดในการเรียน



9.เลือก “Preview” เพื่อแสดงหลักสูตรที่พนักงานต้องเข้าเรียน

  • 9.1 ในการแสดง Preview ระบบจะแสดงรายละเอียดคอร์สเรียน เช่น ระยะเวลาที่ต้องเข้าเรียนตามที่ HR กำหนดให้

10.เลือก “ยืนยันรับพนักงาน” เพื่อบันทึกข้อมูล

11.เลือก “ตกลง” เพื่อเสร็จสิ้นการบันทึก และระบบของ HumanSoft จะส่งรายละเอียดการเริ่มงานของพนักงานใหม่ ไปทาง E-mail




ตัวอย่าง E-mail ที่ผู้สมัครได้รับ

1.เข้าสู่ Website  โดยระบบของ HumanSoft จะแนบลิงก์ที่สามารถเข้าถึงระบบได้โดยสะดวก

2.สำหรับ Play Store (Android) สามารถดาวน์โหลด HumanSoft Application ผ่าน Google Play Store ได้จากลิงก์ที่ระบบแนบมา

3.สำหรับ Play Store (IOS) สามารถดาวน์โหลด HumanSoft Application ผ่าน App Store ได้จากลิงก์ที่ระบบแนบมา

4. ID LINE เป็นช่องทางการเข้าถึง Application Line ของ HumanSoft

สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • การเพิ่มข้อมูลพนักงานใหม่ผ่านระบบติดตามผู้สมัคร
  • ตัวอย่าง E-mail ที่ผู้สมัครได้รับ