การอนุมัติเอกสารผ่าน LINE OA
การอนุมัติเอกสาร คือ ฟังก์ชันสำหรับให้หัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร) ที่ให้หัวหน้างานสามารถอนุมัติ/ไม่อนุมัติเอกสารให้แก่พนักงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยฟังก์ชันอนุมัติเอกสารนี้ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการขออนุมัติเอกสารแบบเดิม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสามารถทำงานได้อย่างง่ายขึ้น
วิธีการอนุมัติเอกสารสำหรับหัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร)
เมื่อพนักงานยื่นขอเอกสารต่าง ๆ เข้ามา เอกสารดังกล่าวจะถูกส่งตรงมาที่หัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร) เพื่อให้ทำการอนุมัติเอกสาร โดยหัวหน้างานสามารถอนุมัติเอกสารได้ที่หน้าเมนู “อนุมัติเอกสาร” โดยสามารถดำเนินการได้ดังนี้
1.กดเข้าไปที่ หน้าหลัก > อนุมัติเอกสาร
2.เลือกตัวกรอง เพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการตรวจสอบดูโดย เลือกปี, เลือกเดือน, ประเภทเอกสาร, สถานะการอนุมัติ
3.เมื่อเข้ามาจะพบกับเอกสารที่รออนุมัติ โดยหัวหน้าสามารถดำเนินการได้โดย
- ปุ่มสีเขียว: อนุมัติเอกสารของพนักงาน
- ปุ่มสีแดง: ไม่อนุมัติเอกสารของพนักงาน
- ปุ่มสีเหลือง: ให้พนักงานตรวจสอบเอกสาร และแก้ไขให้ถูกต้องอีกครั้ง
- ปุ่มสีฟ้า: ดูข้อมูลเอกสารของพนักงาน
4.ระบุหมายเหตุ > กดตกลง
5.กด “ตกลง” เพื่อยื่นยันการบันทึกข้อมูล
- การอนุมัติเอกสารผ่าน LINE OA
- วิธีการอนุมัติเอกสารสำหรับหัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร)