PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

การอนุมัติเอกสารผ่าน LINE OA


การอนุมัติเอกสาร คือ ฟังก์ชันสำหรับให้หัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร) ที่ให้หัวหน้างานสามารถอนุมัติ/ไม่อนุมัติเอกสารให้แก่พนักงานได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดยฟังก์ชันอนุมัติเอกสารนี้ช่วยลดขั้นตอนและระยะเวลาในการขออนุมัติเอกสารแบบเดิม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน และสามารถทำงานได้อย่างง่ายขึ้น


วิธีการอนุมัติเอกสารสำหรับหัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร) 

เมื่อพนักงานยื่นขอเอกสารต่าง ๆ เข้ามา เอกสารดังกล่าวจะถูกส่งตรงมาที่หัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร) เพื่อให้ทำการอนุมัติเอกสาร โดยหัวหน้างานสามารถอนุมัติเอกสารได้ที่หน้าเมนู “อนุมัติเอกสาร” โดยสามารถดำเนินการได้ดังนี้ 

1.กดเข้าไปที่ หน้าหลัก > อนุมัติเอกสาร

2.เลือกตัวกรอง เพื่อดึงข้อมูลที่ต้องการตรวจสอบดูโดย เลือกปี, เลือกเดือน, ประเภทเอกสาร, สถานะการอนุมัติ

3.เมื่อเข้ามาจะพบกับเอกสารที่รออนุมัติ โดยหัวหน้าสามารถดำเนินการได้โดย 

  • ปุ่มสีเขียว: อนุมัติเอกสารของพนักงาน 
  • ปุ่มสีแดง: ไม่อนุมัติเอกสารของพนักงาน 
  • ปุ่มสีเหลือง: ให้พนักงานตรวจสอบเอกสาร และแก้ไขให้ถูกต้องอีกครั้ง 
  • ปุ่มสีฟ้า: ดูข้อมูลเอกสารของพนักงาน

4.ระบุหมายเหตุ > กดตกลง

5.กด “ตกลง” เพื่อยื่นยันการบันทึกข้อมูล

คู่มือการใช้งานที่เกี่ยวข้อง
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • การอนุมัติเอกสารผ่าน LINE OA
  • วิธีการอนุมัติเอกสารสำหรับหัวหน้างาน (ผู้อนุมัติเอกสาร)