รายงานพนักงานเข้าใหม่
รายงานพนักงานเข้าใหม่ เป็นการแสดงข้อมูลของพนักงานใหม่ทุกคนที่เข้ามาร่วมงานกับบริษัท โดยจะแสดงข้อมูลว่าในรอบเดือนไหนมีพนักงานเข้าใหม่เป็นใครบ้าง
วิธีใช้งานรายงานพนักงานเข้าใหม่
หาก HR ต้องการตรวจสอบรายงานพนักงานเข้าใหม่สามารถเข้ามาตรวจสอบได้ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มประวัติพนักงาน > เลือก “รายงานพนักงานเข้าใหม่”
- สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานเข้าใหม่ทั้งหมด
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ตำแหน่ง/ประเภทพนักงาน / วันที่เริ่มต้น - วันที่สิ้นสุด และกดค้นหาได้เลย ระบบจะแสดงรายชื่อตามที่เราได้กรองข้อมูลไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานเข้าใหม่
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานเข้าใหม่ไปใช้งานหรือวิเคราะห์ข้อมูลสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทาง คือ PDF และ Excel
ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF
ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL ได้เลย
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานพนักงานเข้าใหม่
- วิธีใช้งานรายงานพนักงานเข้าใหม่
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานเข้าใหม่