PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ

รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ มีไว้เพื่อแสดงรายละเอียดเงินเดือนที่พนักงานได้รับ เพื่อสะดวกแก่การตรวจสอบข้อมูลสำหรับ HR โดยแสดงข้อมูลตั้งแต่ มาทำงาน วันทำงาน อัตราค่าจ้าง เงินเดือน วันทำงานพิเศษ ค่าคอม เบี้ยขยัน โอที ค่าครองชีพ ค่าตำแหน่ง ตลอดจนเงินได้และเงินหักอื่น ๆ 


วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ

การใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติสามารถดำเนินการได้ ดังนี้

  1. เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มการคำนวณเงินเดือน > เลือก “รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ”
  2. สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
  3. กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/เดือน /ประเภทพนักงาน/ช่องทางการชำระเงิน จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
  4. ระบบจะแสดงรายชื่อและข้อมูลพนักงานตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้



การดาวน์โหลดไฟล์รายงานคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ

กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ สามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 3 ช่องทาง คือ PDF EXCEL และ TEXT 

ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF

ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL

ช่องทางที่ 3 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ TEXT




คู่มือการใช้งานที่เกี่ยวข้อง
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
  • วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
  • การดาวน์โหลดไฟล์รายงานคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ