รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ มีไว้เพื่อแสดงรายละเอียดเงินเดือนที่พนักงานได้รับ เพื่อสะดวกแก่การตรวจสอบข้อมูลสำหรับ HR โดยแสดงข้อมูลตั้งแต่ มาทำงาน วันทำงาน อัตราค่าจ้าง เงินเดือน วันทำงานพิเศษ ค่าคอม เบี้ยขยัน โอที ค่าครองชีพ ค่าตำแหน่ง ตลอดจนเงินได้และเงินหักอื่น ๆ
วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
การใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติสามารถดำเนินการได้ ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มการคำนวณเงินเดือน > เลือก “รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ”
- สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะทำการแสดงรายชื่อพนักงานในองค์กรทั้งหมด
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/เดือน /ประเภทพนักงาน/ช่องทางการชำระเงิน จากนั้นกด ค้นหา ได้เลย
- ระบบจะแสดงรายชื่อและข้อมูลพนักงานตามที่ได้มีการเลือกตัวกรองไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ สามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 3 ช่องทาง คือ PDF EXCEL และ TEXT
ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF
ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL
ช่องทางที่ 3 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ TEXT
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
- วิธีใช้งานรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานคำนวณเงินเดือนสุทธิงวดปกติ