รายงานพนักงานลาออก
รายงานพนักงานลาออก เป็นการแสดงข้อมูลของพนักงานที่ลาออกไป โดยแสดงข้อมูลตั้งแต่บริษัท,สำนักงานสาขา, แผนก, ตำแหน่ง, รายชื่อพนักงาน ไปจนถึงสาเหตุการลาออก โดย HR สามารถนำข้อมูลนี้ไปวิเคราะห์หาสาเหตุของการลาออกและหาวิธีป้องกันได้
วิธีใช้งานรายงานพนักงานลาออก
หาก HR ต้องการตรวจสอบรายงานพนักงานลาออกสามารถเข้ามาตรวจสอบได้ดังนี้
- เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มประวัติพนักงาน > เลือก “รายงานพนักงานลาออก”
- สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานลาออกทั้งหมด
- กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ตำแหน่ง/ประเภทพนักงาน / วันที่เริ่มต้น - วันที่สิ้นสุด และกดค้นหาได้เลย ระบบจะแสดงรายชื่อตามที่เราได้กรองข้อมูลไว้
การดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานลาออก
กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานลาออกไปใช้งานหรือวิเคราะห์ข้อมูลสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทาง คือ PDF และ Excel
ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF
ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL ได้เลย
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
- รายงานพนักงานลาออก
- วิธีใช้งานรายงานพนักงานลาออก
- การดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานลาออก