PageView Facebook
คู่มือการใช้งานโปรแกรม

ให้คุณได้ใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นระบบ

รายงานพนักงานลาออก


รายงานพนักงานลาออก เป็นการแสดงข้อมูลของพนักงานที่ลาออกไป โดยแสดงข้อมูลตั้งแต่บริษัท,สำนักงานสาขา, แผนก, ตำแหน่ง, รายชื่อพนักงาน ไปจนถึงสาเหตุการลาออก โดย HR สามารถนำข้อมูลนี้ไปวิเคราะห์หาสาเหตุของการลาออกและหาวิธีป้องกันได้


วิธีใช้งานรายงานพนักงานลาออก


หาก HR ต้องการตรวจสอบรายงานพนักงานลาออกสามารถเข้ามาตรวจสอบได้ดังนี้

  1. เข้ามาได้ที่หน้าเมนูรายงาน > กลุ่มประวัติพนักงาน > เลือก “รายงานพนักงานลาออก”
  2. สามารถกด “ค้นหา” ได้เลย โดยระบบจะแสดงรายชื่อพนักงานลาออกทั้งหมด
  3. กรณีที่ต้องการกรองข้อมูล สามารถเลือกแถบตัวกรองในส่วนของโครงสร้างองค์กร/ตำแหน่ง/ประเภทพนักงาน / วันที่เริ่มต้น - วันที่สิ้นสุด และกดค้นหาได้เลย ระบบจะแสดงรายชื่อตามที่เราได้กรองข้อมูลไว้


การดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานลาออก


กรณีที่ต้องการดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานลาออกไปใช้งานหรือวิเคราะห์ข้อมูลสามารถเลือกดาวน์โหลดได้ 2 ช่องทาง คือ PDF และ Excel

ช่องทางที่ 1 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีดำ เป็นไฟล์ PDF

ช่องทางที่ 2 กดดาวน์โหลดที่ปุ่มสีเขียว เป็นไฟล์ EXCEL ได้เลย




คู่มือการใช้งานที่เกี่ยวข้อง
สารบัญเนื้อหาที่คุณสนใจ
  • รายงานพนักงานลาออก
  • วิธีใช้งานรายงานพนักงานลาออก
  • การดาวน์โหลดไฟล์รายงานพนักงานลาออก