การชำระค่าบริการ เพื่อต่ออายุการใช้งาน
สำหรับการต่ออายุการใช้งาน นอกจากการแจ้งต่ออายุกับทางทีม HumanSoft แล้ว ลูกค้าที่เป็น Admin/Owner ยังสามารถดำเนินการชำระค่าบริการ เพื่อต่ออายุการใช้งานด้วยตนเอง เพียงไม่กี่ขั้นตอน ได้ดังนี้
ขั้นตอนแรกให้มาที่หน้าจัดการบริษัท แล้วกดปุ่ม + ด้านหลังแพ็คเกจที่ต้องการชำระค่าบริการ
หลังจากนั้นให้ทำการเลือกที่อยู่ของบริษัท เพื่อใช้ในการออกใบเสร็จ หรือใบกำกับภาษี เมื่อชำระค่าบริการ
เมื่อทำการเลือกบริษัทเรียบร้อยแล้ว ให้มาคลิกที่ “วันที่หมดสัญญา” เพื่อให้ระบบประมวลผลวันที่เริ่มสัญญาใหม่ ให้ต่อจากวันที่หมดสัญญาเดิม หลังจากนั้นจึงจะทำการเลือกจำนวนพนักงาน ที่ต้องการได้เลย
หลังจากเลือกจำนวนพนักงานที่ต้องการเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแสดงรายละเอียดในการชำระเงินออกมาเป็น 2 ส่วน คือ
ส่วนที่ 1. รายละเอียดของแพ็คเกจที่เลือกไว้ ดังนี้
อันดับแรกจะเป็นการให้เลือกว่าจะชำระค่าบริการเป็นแบบรายเดือน หรือรายปี (หากเลือกรายปี จ่ายเพียง 10 เดือน แถมฟรี 2 เดือน)
ต่อมาจะเป็นการเพิ่มจำนวนพนักงาน จากจำนวนพนักงานที่ได้เลือกไว้ ซึ่งถ้าหากต้องการซื้อเพิ่มในจำนวนมาก แนะนำให้เลือกจำนวนพนักงานใหม่ เพราะจะได้ราคาที่ถูกกว่าซื้อเพิ่มรายคน
ส่วนลดจากเครดิต คือ ส่วนลดเครดิตเงินคืน จะได้รับในกรณีที่มีการอัพเกรดแพ็คเกจ โดยการเพิ่มหรือลดจำนวนคน รวมไปถึงการเปลี่ยนแพ็คเกจใหม่
เงื่อนไข คือ จะต้องมีอายุการใช้งานคงเหลือมากกว่าหรือเท่ากับ 1 เดือน ขึ้นไปเท่านั้น
และในส่วนของใบหัก ณ ที่จ่าย จะต้องทำการแนบแนบหลักฐานใบหัก ณ ที่จ่าย พร้อมลายเซ็น และประทับตราบริษัท ที่เป็นไฟล์ PDF. เท่านั้น
ส่วนที่ 2 วิธีการชำระเงิน
สามารถชำระค่าบริการด้วยวิธีการโอนเงิน มาที่
ชื่อบัญชี: บริษัท ฮิวแมนซอฟท์ จำกัด
ธนาคาร: กสิกรไทย (KBank)
เลขที่บัญชี: 075-8-42956-3
เมื่อชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ให้มาแนบหลักฐานการชำระค่าบริการโดยใส่ที่ รายละเอียดการชำระเงิน
สุดท้ายให้ทำการอ่าน เงื่อนไขการใช้บริการ และ นโยบายการคืนเงิน หลังจากนั้นให้กดยอมรับ และกดชำระเงินได้เลย
เมื่อชำระค่าบริการเรียบร้อยแล้ว ให้มากด คำนวณ Package อีกครั้ง เป็นอันเสร็จสิ้น