PageView Facebook
date_range 02/09/2022 visibility 1440 views
bookmark Use Case
โปรแกรมบริหารงานบุคคล Train การใช้งานฟรี แล้วได้อะไรบ้าง - blog image preview
Blog >โปรแกรมบริหารงานบุคคล Train การใช้งานฟรี แล้วได้อะไรบ้าง

โปรแกรมส่วนใหญ่มีค่าใช้จ่ายในการ Train การใช้งานแต่โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft ที่ Train การใช้งานฟรี จนกว่าลูกค้าจะใช้งานได้นั้น มีข้อดีอย่างไรบ้าง มาดูกัน


ทำไมโปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft จึง Train การใช้งานฟรี

เพราะการบริการที่ดี คือหัวใจหลักของงานทุกรูปแบบ โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft จึงให้ความสำคัญเรื่องการบริการที่ดีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นทีมพัฒนาที่คอยพัฒนาโปรแกรมให้ทันสมัยอยู่เสมอ ทีม Support ที่คอยตอบปัญหาของลูกค้าตลอดเวลา และทีม Trainer ที่ดูแลและ Train การใช้งานโปรแกรมให้กับลูกค้าเป็นอย่างดี จนกว่าลูกค้าจะใช้งานได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น


ตัวอย่างเช่น

บริษัท เอบีซี เป็นองค์กรใหญ่ที่เคยใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลมาก่อนแต่ยังไม่ค่อยตอบโจทย์ ซึ่ง การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในองค์กรที่มีพนักงานจำนวนมากนั้น เป็นเรื่องที่มีขั้นตอนค่อนข้างมาก จึงพยายามหาข้อมูลและเรียนรู้โปรแกรมก่อน แต่ Train การใช้งานโปรแกรมแต่ละที่นั้น มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง จึงยังไม่สามารถหาโปรแกรมที่ตอบโจทย์การใช้งานได้

HR : สนใจโปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft จึงติดต่อมา

ทีมงาน HumanSoft : เริ่ม DEMO โปรแกรมให้กับ HR

HR : สนใจโปรแกรมมากขึ้น จึงสอบถามค่าใช้จ่ายในการ Train การใช้งานโปรแกรม

ทีมงาน HumanSoft : แจ้งลูกค้าว่าทาง HumanSoft นั้น มีบริการ Train การใช้งานโปรแกรมฟรี จนกว่าลูกค้าจะใช้งานได้

HR : จึงเข้ารับการ Train ใช้งานโปรแกรม HumanSoft ก่อนการซื้อแพ็คเกจ หรือใช้งานจริง จนทราบว่าโปรแกรม HumanSoft นั้นมีฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ให้กับองค์กรอย่างมากที่สุด พร้อมกับบริการที่ประทับใจ จึงเสนอโปรแกรมให้กับองค์กรเพื่อดำเนินการเปลี่ยนมาใช้

HR : สุดท้ายองค์กรก็มีความเห็นพร้อมเพรียงกัน ให้เปลี่ยนมาใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคลของ HumanSoft


สิ่งสำคัญคือ โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft ต้องการให้ลูกค้ามั่นใจว่าโปรแกรม HumanSoft นั้นสามารถตอบโจทย์ทุกเงื่อนใขการใช้งานได้จริง ลูกค้าจึงสามารถเรียนรู้โปรแกรมก่อนการซื้อหรือก่อนการใช้งานจริงอย่างสบายใจ



Train การใช้งานฟรี ของ โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft นั้น ได้อะไรบ้าง


1. ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายไปโดยไร้ประโยชน์

สำหรับโปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft ที่มีบริการ Train การใช้งานฟรี นั้น ช่วยให้ลูกค้าสามารถเรียนรู้ ทำความเข้าใจกับโปรแกรมก่อนการใช้งานจริงได้ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองใช้งานระบบฟรี 30 วัน หรือเข้ารับการ Train ฟรี ทำให้ลูกค้าไม่ต้องเสียเงินค่าทดลอง หรือค่าเรียนรู้ระบบไปโดยไร้ประโยชน์ เพราะหากลูกค้าจ่ายเงินเพื่อเข้ารับการ Train โปรแกรม แล้วพบว่าโปรแกรมนั้นยังไม่ตอบโจทย์การใช้งานนั้น จะทำให้ค่าใช้จ่ายนั้น กลายเป็นค่าใช้จ่ายที่ไร้ประโยชน์ไปเลย


2. มั่นใจว่าโปรแกรมตอบโจทย์การใช้งานขององค์กร

ที่สำคัญกว่านั้นคือ โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft ต้องการให้ลูกค้ามั่นใจก่อนการตัดสินใจซื้อ ว่าโปรแกรม HumanSoft นั้น ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทุกองค์กรจริง ด้วยฟังก์ชันที่ครอบคลุม ระบบที่ใช้งานง่าย จนทำให้ลูกค้ามีความสบายใจกับการใช้งาน


3. สบายใจกับการดูแลตลอดอายุการใช้งาน

หนึ่งในเป้าหมายของทีม Training จาก โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft นั้นคือ ความสบายใจของลูกค้า ทีม Training จึงมีบริการ Train ฟรี จนกว่าลูกค้าจะใช้งานเป็น หรือหากมีข้อสงสัยใด ๆ ทีม Training ก็จะคอยดูแล ตอบข้อสงสัยตลอดอายุการใช้งานโปรแกรมเลยทีเดียว ดังนั้นลูกค้าจึงสามารถจัดการงาน HR ได้อย่างตอบโจทย์และสบายใจอย่างมากที่สุด



สรุปโปรแกรมบริหารงานบุคคลที่ Train การใช้งานฟรี นั้นสำคัญอย่างไร

ก่อนการใช้งานโปรแกรมใด ๆ ก็ตาม จำเป็นต้องมีการ Train เพื่อให้ใช้งานโปรแกรมนั้น ๆ ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft ก็เป็นหนึ่งโปรแกรมที่ต้อง Train ก่อนการใช้งาน เพื่อใช้งานอย่างถูกวิธี ซึ่งจะทำให้มองเห็นประโยชน์ของโปรแกรมที่แท้จริง ว่าโปรแกรมนั้นดีอย่างไร เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ตอบโจทย์กับองค์กรแค่ไหน ดังนั้นบริการ Train การใช้งานฟรี ของโปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft จึงมีความสำคัญต่อลูกค้าเป็นอย่างยิ่ง


โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้