การบริการหลังการขาย
- เวลาทำการทุกวัน เวลา 08.00-18.30 น. (วันหยุดนักขัตฤกษ์ ให้บริการปกติ)
- ราคานี้รวมค่าจด Domain Name
- ราคานี้รวมค่าเช่าพื้นที่ Hosting
- ราคานี้รวมค่าบริการให้คำปรึกษาและแก้ไขการตั้งค่า ผ่านทางโทรศัพท์ LineOA หรือ Facebook Chat ในเวลาทำการ
- ราคานี้รวมค่า Update Program
- ราคานี้รวมค่า Backup Database ทุกวัน
- ราคานี้รวมค่าขึ้นระบบครั้งแรก นำข้อมูลพนักงานเข้าปัจจุบัน ตั้งค่าเริ่มต้น แต่ไม่รวมการนำประวัติย้อนหลังเข้าระบบให้
- ราคานี้รวมค่าฝึกอบรมการใช้งานครั้งแรก เป็นการฝึกอบรมแบบ Online Conference เท่านั้น
- ราคานี้ไม่รวมค่าเครื่องสแกนลายนิ้วมือ และอุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆ
- คู่มือการใช้ผ่านช่องทาง https://www.humansoft.co.th/docs
- ราคานี้รวมการแจ้งข้อมูลข่าวสารต่างๆ
- ฝึกอบรมอื่นๆ คิดค่าใช้จ่ายเป็นการเสนอราคา เป็นการฝึกอบรมแบบ Online หรือ On-site
- ออกแบบฟอร์มอื่นๆ ราคาเริ่มต้นฟอร์มละ 10,000 บาท
- ถ่ายโอนข้อมูลหรือนำเข้าข้อมูลเพิ่มเติมหรือนำเข้าประวัติย้อนหลังต่างๆ เป็นการเสนอราคาตามความต้องการ
- การขอดึงข้อมูลผ่านระบบ API จะมีค่าใช้เพิ่มเติมตามการเสนอราคา
- การใช้งานใช้ผ่าน Web Browser/Mobile Application/LineOA โดยที่สามารถเข้าถึงได้ 24 ชั่วโมง (Availability 99%)
- หากมีระบบล่ม (Downtime) จะสามารถกู้กลับมาได้ภายใน 24 ชั่วโมง
- การตอบรับปัญหาจากทางลูกค้า ภายใน 15 นาที ในเวลาทำการ
- การแก้ไขปัญหา
4.1. เชิงการใช้งาน ภายใน 2 - 4 ชั่งโมง
4.2. เชิงระบบ
4.2.1 Critical ภายใน 1-2 วัน
4.2.2 Minor ภายใน 3-7 วัน
- ช่องทางการชำระเงินผ่านทาง
1.1 โอนเงิน (ฟรีค่าธรรมเนียม)
1.2 QR Payment (ฟรีค่าธรรมเนียม) - หากบริษัทต้องการหัก ณ ที่จ่าย 3% สามารถแจ้งเจตจำนงมาที่เจ้าหน้าที่ของบริษัท
- เมื่อทางบริษัทได้รับเงินเรียบร้อยจะดำเนินการออก ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ส่งไปรษณีย์ไปยังลูกค้าตามที่อยู่ที่ได้แจ้งไว้กับเจ้าหน้าที่