บทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานเพื่อการนำทีมอย่างมีประสิทธิภาพ
“หัวหน้างาน” ผู้นำในการบริหารจัดการทีมเพื่อดำเนินงานไปสู่เป้าหมายขององค์กร ในบทความนี้มีข้อมูลเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่ของหัวหน้างานมาฝาก จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย
7 เทคนิคการวางแผนงานสำหรับหัวหน้างาน
"การวางแผนงาน" สิ่งสำคัญสำหรับหัวหน้าที่ช่วยให้การบริหารจัดการงานภายในทีม และการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ บรรลุเป้าหมาย และนำพาทีมไปสู่ความสำเร็จได้
Checklistวัฒนธรรมองค์กรแบบไหนที่ดึงดูดใจคนเก่ง พร้อมตัวอย่าง
เช็กลิสต์! วัฒนธรรมองค์กรที่ดึงดูดใจคนเก่ง และรักษาคนเก่งให้อยู่กับองค์กรไปนาน โดยจะมีวัฒนธรรมองค์กรแบบไหน มีตัวอย่างองค์กรใดบ้าง มาเช็กได้ในบทความนี้เลย
7S McKinsey โมเดลสร้างองค์กรที่ยั่งยืนสำหรับองค์กรยุคใหม่
รู้จักกับ 7S McKinsey โมเดลที่สร้างองค์กรอย่างยั่งยืนสำหรับการประกอบธุรกิจยุคใหม่โดย 7S McKinsey มีองค์ประกอบอะไรบ้าง สามารถนำไปปรับใช้ในองค์กรอย่างไร ไปดูเเลย
ปลูก Entrepreneurial mindset ให้พนักงานเติบโตแบบผู้ประกอบการ
Entrepreneurial Mindset แนวคิดที่ไม่ได้มีไว้สำหรับผู้ประกอบการเท่านั้น แต่ Entrepreneurial Mindset ช่วยจุดประกายความสามารถของพนักงานให้เติบโตแบบผู้ประกอบการได้
กลยุทธ์การบริหารคน ที่ผู้นำยุคใหม่ควรให้ความสำคัญ
โลกธุรกิจในปัจจุบันมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ผู้นำยุคใหม่จึงจำเป็นต้องให้ความสำคัญกับกลยุทธ์การบริหารคน เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จขององค์กร