PageView Facebook
date_range 12/09/2024 visibility 138 views
bookmark Feature
ลงเวลาทำงานผ่านไลน์ พร้อมแจ้งเตือนทันทีด้วย LINE Notify - blog image preview
Blog >ลงเวลาทำงานผ่านไลน์ พร้อมแจ้งเตือนทันทีด้วย LINE Notify

ลงเวลาการทำงานผ่านไลน์ (LINE) สะดวก รวดเร็ว ข้อมูลถูกส่งตรงไปยังระบบ HR พร้อมรับแจ้งเตือนทันทีผ่าน LINE Notify สามารถตรวจสอบข้อมูลลงเวลาแบบ Real Time


อ่านบทความที่คุณอาจสนใจเพิ่มเติม:


การลงเวลาผ่านไลน์ (LINE)

ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น การทำงานก็เช่นกัน มีเครื่องมือและแอปพลิเคชันมากมายที่เข้ามาอำนวยความสะดวกในการทำงานให้กับเรา หนึ่งในนั้นคือ LINE ที่ผู้คนนิยมนำมาใช้ในการติดต่อสื่อสารกัน นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในการลงเวลาการทำงานพร้อมรับการแจ้งเตือนผ่าน LINE Notify ได้

 

การลงเวลาทำงานเป็นกระบวนการสำคัญสำหรับองค์กรทุกแห่ง เพื่อบันทึกการเข้า-ออกงานของพนักงาน ซึ่งช่วยในการตรวจสอบและคำนวณเวลาทำงานที่ถูกต้อง ปัจจุบันเทคโนโลยีได้พัฒนามากขึ้น ทำให้การลงเวลาผ่านแอปพลิเคชันสื่อสารยอดนิยมอย่าง LINE กลายเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ซึ่งระบบนี้เป็นฟีเจอร์ที่โปรแกรม HR นิยมใช้ในการรองรับการลงเวลาการทำงานของพนักงานผ่านไลน์ เพื่อช่วยจัดการเวลาทำงานของพนักงานให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกสบายมากขึ้น


การทำงานร่วมกันระหว่างไลน์ (LINE) และโปรแกรม HR

การลงเวลาทำงานผ่านไลน์ (LINE) ไม่ได้ทำงานแยกจากระบบอื่น ๆ แต่เป็นการทำงานร่วมกับโปรแกรม HR โดยการเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างกัน เมื่อลงเวลาผ่าน LINE ข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังโปรแกรม HR ทันที ทำให้ฝ่ายบุคคลสามารถตรวจสอบข้อมูลได้แบบเรียลไทม์


การลงเวลาการทำงานผ่านไลน์ของโปรแกรม HR HumanSoft

HumanSoft เป็นอีกหนึ่งโปรแกรม HR ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และหนึ่งในฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ “การลงเวลาการทำงานผ่านไลน์” โดยโปรแกรม HR HumanSoft ได้พัฒนาเครื่องมือเพื่อให้การบริหารจัดการเวลาทำงานของพนักงานสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยการใช้ LINE ซึ่งเป็นแอปพลิเคชันที่พนักงานส่วนใหญ่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทำให้การลงเวลาทำงานเป็นเรื่องง่ายดาย ไม่ต้องใช้เครื่องบันทึกเวลาแบบเดิม ๆ อีกต่อไป

 

การลงเวลาการทำงานผ่านไลน์ของโปรแกรม HR HumanSoft ดีอย่างไร

ลงเวลาการทำงานผ่านไลน์ของโปรแกรม HR HumanSoft มีข้อดีดังนี้



  1. การเชื่อมต่ออย่างราบรื่น: พนักงานสามารถลงเวลาทำงานผ่านไลน์ ได้อย่างง่ายดาย  โดยเมื่อพนักงานลงเวลาการทำงานเข้ามา ข้อมูลการลงเวลาของพนักงานจะถูกส่งตรงไปยังโปรแกรม HR ของ HumanSoft อัตโนมัติ พร้อมทั้งแจ้งเตือนพนักงานลงเวลาผ่านระบบ LINE Notify
  2. แจ้งเตือนผ่าน LINE Notify: เมื่อพนักงานลงเวลาการทำงาน ระบบจะแจ้งเตือนผ่าน LINE Notify เพื่อให้พนักงานทราบว่าลงเวลาสำเร็จ และเพื่อให้นายจ้างหรือ HR ทราบข้อมูลการลงเวลาผ่านไลน์ นอกจากนี้ยังสามารถแจ้งเตือนข้อมูลการมาทำงานของพนักงานในองค์กรได้อีกด้วย ว่าในวันนั้น ๆ มีพนักงานมาทำงาน, ลางาน หรือขาดงานกี่คน
  3. ลดความยุ่งยากในการจัดการ: เปลี่ยนการลงเวลาการทำงานแบบเดิม ๆ ที่ยุ่งยากและซับซ้อน ให้ใช้งานง่ายด้วย “การลงเวลาทำงานผ่านไลน์” ไม่ว่าพนักงานจะอยู่ที่ไหนก็สามารถลงเวลาการทำงานได้ หรือสามารถกำหนดพื้นที่เพื่อให้พนักงานลงเวลาการทำงานได้อีกด้วย อีกทั้งข้อมูลการลงเวลาการทำงานของพนักงานจะถูกส่งตรงไปที่โปรแกรม HR ทำให้ HR ไม่ต้องมาคอยกรอกข้อมูล หรือดึงเวลาให้ยุ่งยาก
  4. ตรวจสอบข้อมูลการลงเวลาแบบ Real Time: เมื่อพนักงานลงเวลาการทำงานเข้ามา ข้อมูลการลงเวลาจะถูกอัปเดตในระบบ HumanSoft พร้อมทั้งแจ้งเตือนการลงเวลาเข้า-ออกแบบเรียลไทม์ ทำให้ HR สามารถตรวจสอบการลงเวลาเข้า-ออกงานของพนักงานได้ทันที

สรุปลงเวลาทำงานผ่านไลน์ (LINE) พร้อมแจ้งเตือนทันทีด้วย LINE Notify

การลงเวลาการทำงานผ่านไลน์นั้น เป็นการทำงานร่วมกันกับโปรแกรม HR เป็นการผสมผสานเทคโนโลยี ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย และความแม่นยำในการจัดการเวลาการทำงานของพนักงาน นอกจากจะช่วยลดขั้นตอนที่ซับซ้อนแล้ว ยังทำให้การบริหารจัดการข้อมูลพนักงานเต็มไปอย่างมีประสิทธิภาพ

 

การลงเวลาการทำงานผ่านไลน์ (LINE) พร้อมทั้งแจ้งเตือนการลงเวลาทันทีด้วย LINE Notify ในโปรแกรม HR HumanSoft เป็นอีกหนึ่งวิธีการที่ง่าย สะดวก และทันสมัย ช่วยให้องค์กรสามารถจัดการเวลาการทำงานของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยังเพิ่มความยืดหยุ่นในการลงเวลาการทำงาน สามารถทดลองใช้งานฟรี 30 วันได้เลย

โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้