PageView Facebook
date_range 25/10/2022 visibility 1243 views
bookmark HR Trend
HumanSoft เปิดตัวโปรแกรม HR พร้อมเผย 6 Core Feature - blog image preview
Blog >HumanSoft เปิดตัวโปรแกรม HR พร้อมเผย 6 Core Feature

HumanSoft ร่วมออกบูธอย่างเป็นทางการครั้งแรก ในงาน Thailand HR Tech 2022 เมื่อวันที่ 18-19 ต.ค. ที่ผ่านมานี้ โดยมีกิจกรรมและภาพบรรยากาศอย่างไรบ้าง มาดูกัน


HumanSoft ร่วมงาน Thailand HR Tech 2022

งาน Thailand HR Tech 2022 : Let's create human-first technology for humanity ครั้งที่ 3 เมื่อวันที่ 18-19 ตุลาคม 2565 ณ พารากอนฮอลล์ ชั้น 5  ที่ผ่านมานั้น ทีมงาน HumanSoft ได้ร่วมออกบูธเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวโปรแกรม HR และ 6 Core Feature ที่มีความโดดเด่นและน่าสนใจ จนได้รับการตอบรับจากผู้เข้าชมงานอย่างล้นหลาม โดยมีภาพบรรยากาศและกิจกรรมในบูธดังนี้




โชว์โปรแกรมบริหารงานบุคคลให้กับชาว HR ได้ทดลองใช้งาน

โปรแกรม HR HumanSoft ที่ร่วมออกบูธเป็นครั้งแรกนั้น ได้มาพร้อมกับสโลแกน

 ครบ - ทุกฟังชันงาน HR จัดการทุกปัญหาได้ในน Platform เดียว

 ง่าย - ด้วย User Friendly Interface

 สบายใจ - กับระบบที่มีเสถียรภาพ ดูแลข้อมูลอย่างปลอดภัย พร้อมทีม Support ที่สามารถติดต่อได้เสมอ



โดยในบูธมีทีมงานที่มีความชำนาญนำเสนอข้อมูลอย่างละเอียด และเครื่องมือสำหรับทดลองใช้งานโปรแกรมได้จริง เช่น Notebook Smartphone และอุปกรณ์การลงเวลาต่าง ๆ เช่น เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เครื่องสแกนใบหน้า และ Beacon ผู้ร่วมงานจึงสามารถทดลองใช้งานโปรแกรม HR พร้อม Application HumanSoft ได้เลย ทำให้ผู้ร่วมงานสนใจเข้าทดลองใช้งานและรับฟังข้อมูลกันเป็นอย่างมาก

     


อีกทั้งภายในบูธยังมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อสมัครทดลองใช้งานฟรี 30 วัน จะได้รับคูปองส่วนลด 10% และแก้วกาแฟ HumanSoft ฟรี! อีก 1 ใบ มูลค่า 199 บาทอีกด้วย


HumanSoft กับ Feature อัจฉริยะอย่างครบวงจร

ซึ่ง HumanSoft เป็นโปรแกรมบริหารงานบุคคลแบบครบวงจร ที่จะช่วยให้ HR ยุคใหม่บริหารงานได้อย่างมืออาชีพ จัดการงานได้แบบ Real Time พร้อมกับระบบ Payroll อัตโนมัติ จัดการได้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องยาก ๆ เช่น การบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน คำนวณเงินเดือน ค่าจ้าง โบนัส เงินเพิ่มหรือเงินหักต่าง ๆ ประเมินพนักงาน ภาษี ณ ที่จ่ายประกันสังคม ไปจนถึงการออกรายงานส่วนที่เกี่ยวข้อง โดยมีฟังก์ชั่นที่หลากหลายและยืดหยุ่น สะดวก ใช้งานง่าย ได้ข้อมูลที่แม่นยำ ปลอดภัย รองรับการใช้งานได้ถึง 3 ช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น Web Browser Application และ Application Line แถมยังมีการพัฒนาโปรแกรมให้ก้าวหน้าอยู่เสมอและมีทีมงาน Trainer และ Support คอยช่วยเหลือในทุก ๆ ปัญหาการใช้งานเหมาะสำหรับทุกระดับองค์กร ทำให้ HR มีเวลาในการจัดการงานอื่น ๆ เพิ่มขึ้นและเจ้าของกิจการสามารถ Control ธุรกิจได้ดีขึ้นอีกด้วย


จัดเต็มกับกิจกรรมที่จัดมาเพื่อชาว HR

โดยภายในงานมีกิจกรรมแสกนคิวอาร์โคดเพื่อแลกรับรางวัลต่าง ๆ มากมาย ที่จัดโดยทีมงาน HR Tech 2022 และกิจกรรมต่าง ๆ ของแต่ละบูธ ซึ่ง HumanSoft นอกจากจะมีโปรโมชันพิเศษสำหรับในงานแล้ว ยังมีกิจกรรมให้เหล่า HR ได้ร่วมแสดงความคิดเห็นกันด้วย นั่นคือ กิจกรรมร่วมแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ “สิ่งใดที่คุณอยากให้พัฒนาในงาน HR” เมื่อแสดงความคิดเห็นแล้วสามารถรับของรางวัลเป็นแก้วกาแฟ HumanSoft  1 ใบ ทำให้กิจกรรมนี้เป็นหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับจากผู้ร่วมงานเป็นอย่างดี




การออกบูธครั้งแรกของ HumanSoft นี้ นับเป็นงานเปิดตัวโปรแกรม HR ของ HumanSoft เลยทีเดียว และเป็นการเปิดตัวที่ได้รับการตอบรับอย่างดี ซึ่งเป็นผลลัพธิ์มาจากการมุ่งมั่นและตั้งใจพัฒนาระบบที่จะช่วยบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ (HRM) ให้กับผู้ประกอบการไทย อีกทั้งยังมุ่งเน้นการประหยัดเวลาในการบริหารงานของ HR และเจ้าของกิจการตามวิสัยทัศน์ของบริษัทที่ว่า We are the Digital Platform to Make Human “Better Resources” for Business Success เพื่อให้มีเวลาในการพัฒนาบุคลากรที่เป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจเพิ่มมากขึ้นนั่นเอง HumanSoft จึงไม่เคยหยุดนิ่งและเติบโตมาจนถึงทุกวันนี้



HumanSoft รู้สึกประทับใจและขอขอบคุณทุกท่านที่ได้เข้ามาเยี่ยมชมและร่วมกิจกรรมต่างๆ ในบูธ HumanSoft กันอย่างล้นหลาม ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานและอบอุ่นตลอดงาน และความประทับใจที่ได้จากทุกท่านในงาน HR Tech 2022 นั้น ทีมงาน HumanSoft จะนำไปเป็นแรงผลักดันในการพัฒนาระบบ HR ให้ตอบโจทย์และมีคุณค่าสำหรับทุก ๆ องค์กรต่อไป




โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้