PageView Facebook
date_range 15/10/2022 visibility 1442 views
bookmark Use Case
ระบบ HR ของ HumanSoft มีขั้นตอนการบริการอย่างไร? - blog image preview
Blog >ระบบ HR ของ HumanSoft มีขั้นตอนการบริการอย่างไร?

ระบบ HR ในยุคปัจจุบัน ล้วนมีขั้นตอนการบริการที่ต่างกัน ซึ่งระบบ HR ของ HumanSoft นั้นมีบริการที่ครบทุกขั้นตอน ทำให้ HR สามารถมั่นใจและสบายใจได้ในทุก ๆ การใช้งาน


ว่าด้วยระบบ HR บริหารงานบุคคล

การทำงานในองค์กรนั้น การบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์หรือ HRM นั้น ถือเป็นส่วนสำคัญในการบริหารงานให้ประสบผลสำเร็จอย่างราบรื่น เพราะการจัดการพนักงานและทุกปัญหาภายในองค์กร แผนกนี้จะรับหน้าที่ดูแลทั้งหมด ทำให้เกิดเป็นระบบ HR ที่จะช่วยเก็บข้อมูลต่าง ๆ ในองค์กรได้อย่างเป็นระเบียบ

      หลาย ๆ คนคงสงสัยว่าระบบ HR ต้องทำอะไรบ้าง? โดยแผนกทรัพยากรมนุษย์ (Human Resource) หรือฝ่ายบุคคลเป็นแผนกที่ทำหน้าที่จัดการบริหารทรัพยากรมนุษย์ในองค์กร ตั้งแต่การสรรหาและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ภายในองค์กรเพื่อช่วยให้ฝ่ายอื่น ๆ ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยให้องค์กรดำเนินไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ได้

ระบบ HR ส่วนใหญ่ได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารงานโดยการใช้โปรแกรมบริหารงานบุคคล ซึ่งมีให้เลือกใช้มากมายในปัจจุบัน โปรแกรมบริหารงานบุคคล HumanSoft เป็นโปรแกรมที่มีขั้นตอนการบริการอย่างครบถ้วน

 

ตัวอย่างเช่น

พนักงาน HR บริษัท เอบีซี ได้เห็นโฆษณาของโปรแกรม HumanSoft แล้วรู้สึกสนใจแต่ไม่รู้ว่าโปรแกรมดีหรือไม่ และต้องทำอย่างไรต่อไป หากทดลองใช้แล้วจะมีค่าใช้จ่ายหรือไม่ จึงสอบถามไปทางทีมงานโปรแกรม HumanSoft

 

HR : สอบถามทีมงานโปรแกรม HumanSoft ด้วยความสนใจ แต่ยังไม่กล้าสมัครบริการ

ทีมงาน HumanSoft : อธิบายและตอบข้อสงสัยให้กับ HR ที่สนใจว่าสามารถสมัครใช้บริการฟรี 30 วันได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ และเริ่มดำเนินการ Demo ให้กับ HR ฟังเพื่อทำความรู้จักและเข้าใจโปรแกรมมากยิ่งขึ้น

HR : เมื่อได้ฟังการ Demo จึงสมัครเพื่อทดลองใช้บริการฟรี 30 วัน

ทีมงาน HumanSoft : เมื่อ HR สมัครเข้ามาแล้ว จึงเริ่มการ  Training ให้กับ HR เพื่อสอนการใช้งานโปรแกรมให้ใช้งานอย่างถูกต้องและรวดเร็ว

HR : เมื่อ HR เริ่มทดลองใช้งานโปรแกรมแล้วแต่ยังมีข้อสงสัยบางประการ จึงสอบถามทางทีมงาน HumanSoft

ทีมงาน HumanSoft : เมื่อ HR มีข้อสงสัยหรือปัญหาในการใช้งาน ทีมงาน HumanSoft จึงตอบข้อสงสัยและช่วยแก้ไขปัญหาให้กับ HR

HR : เมื่อ HR ได้เข้า Training พร้อมกับ ได้รับการตอบข้อสงสัยเรียบร้อยแล้ว จึงเสนอให้ทางองค์กรของตนใช้บริการของโปรแกรม HumanSoft


จากตัวอย่างดังกล่าวเมื่อ HR ได้รับการ Demo จากทีมงานแล้ว ทำให้เกิดความมั่นใจที่จะลองสมัครใช้บริการฟรี

อีกทั้งยังสามารถเข้ารับการ Training เพื่อใช้โปรแกรมให้ได้อย่างถูกต้องพร้อมด้วยบริการจากทีม Support ที่คอยตอบคำถามและแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เกี่ยวกับโปรแกรม ที่ทำให้ HR รู้สึกสบายใจกับการบริการของโปรแกรม HumanSoft  จนเลือกใช้บริการ HumanSoft ในที่สุด



ระบบ HR ของ HumanSoft มีขั้นตอนการบริการอย่างไร?

ระบบ HR ของโปรแกรม HumanSoft ที่มีบริการอย่างครบถ้วน ตั้งแต่ขั้นตอนนำเสนอรายละเอียด ไปถึงการให้คำปรึกษาตลอดอายุการใช้งานนั้น ทำให้ HR เกิดความมั่นใจและสบายใจที่จะเลือกใช้บริการโปรแกรม HumanSoft โดยมีขั้นตอนการบริการอย่างครบถ้วนดังนี้


1.  Demo ออนไลน์

ขั้นตอนการ Demo ออนไลน์ เป็นขั้นตอนการนำเสนอภาพรวมของระบบ HR จากโปรแกรม HumanSoft นำเสนอประโยชน์จากการใช้งานโปรแกรมและค่าใช้จ่ายในการใช้งานแต่ละ Package อีกทั้งยังสามารถถามตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับโปรแกรมได้ตั้งแต่ก่อนการสมัครบริการเป็นขั้นตอนที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสมัครทดลองใช้บริการฟรี 30 วัน


2. Training ออนไลน์

การ Training หรือ การสอนการใช้งานระบบ HR จากโปรแกรม HumanSoft แบบออนไลน์ ให้สามารถใช้งานโปรแกรม ไม่ว่าจะเป็นการคำนวณเงินเดือน หรือการบริหารงานด้านอื่น ๆ ในส่วนงานได้อย่างถูกต้องตรงตามนโยบายขององค์กร พร้อมกับให้คำปรึกษาในการบริหารบุคคลของแต่ละองค์กรแบบส่วนตัวอีกด้วย โดยสามารถเข้ารับการ Train ได้ตั้งแต่สมัครทดลองใช้งานฟรี ไปจนถึงตลอดอายุการใช้งานโปรแกรมเลยทีเดียว


3. Support ตลอดการใช้งาน

ขั้นตอนของทีมงาน Support ที่คอยให้บริการตอบคำถามหรือข้อสงสัย และช่วยแก้ไขปัญหาในการใช้งานโปรแกรม โดยมีทีมงานพร้อมให้บริการกว่า 30 คน สามารถช่วยตอบข้อสงสัยได้ตั้งแต่ทดลองใช้งานฟรี ไปจนถึงตลอดอายุการใช้งานโปรแกรม อีกทั้งยังมีบริการ Support ในกลุ่มไลน์ส่วนตัวของแต่ละองค์กรไว้คอยแก้ไขปัญหาให้ HR อีกด้วย


Tips! อ่านต่อเพิ่มเติมได้ที่ >>> ลูกค้ามีคำถามทุกวัน ทีม Support HumanSoft ตอบคำถามทุกวันไหม?



สรุปขั้นตอนการให้บริการที่ครบถ้วนของโปรแกรม HumanSoft สำคัญอย่างไร

จากขั้นตอนการให้บริการอย่างครบถ้วนของระบบ HR ของโปรแกรม HumanSoft นั้น ทำให้ HR สามารถเพิ่มความมั่นใจและสบายใจได้ ดังเช่น

• สมัครเริ่มทดลองใช้บริการฟรีอย่างมั่นใจ ไม่กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายหรือมิจฉาชีพ

• มั่นใจในความปลอดภัยของโปรแกรม

• มั่นใจว่าโปรแกรมสามารถตอบโจทย์การใช้งานในทุกเงื่อนไขขององค์กรได้

• สบายใจกับบริการจากทีมงานที่มี Service Mind และความรู้ความชำนาญโปรแกรม

จากความมั่นใจและสบายใจดังกล่าว ทำให้การบริการที่มีขั้นตอนครบถ้วนของโปรแกรม HumanSoft นั้นสำคัญต่อการใช้งานระบบ HR เป็นอย่างยิ่ง เพราะจะทำให้ HR สามารถบริหารงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นและองค์กรก็จะเติบโตตามเป้าหมายได้อย่างรวดเร็วด้วยเช่นกัน



โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้