PageView Facebook
date_range 24/09/2024 visibility 88 views
bookmark HR Knowledge
HumanSoft คืออะไร ดีไหม? ช่วยงาน HR ในด้านใดได้บ้าง - blog image preview
Blog >HumanSoft คืออะไร ดีไหม? ช่วยงาน HR ในด้านใดได้บ้าง

ไขข้อข้องใจ โปรแกรม HR จาก HumanSoft คืออะไร? สามารถช่วยงาน HR และเจ้าของธุรกิจในด้านใดได้บ้าง บทความนี้จะพาทุกท่านมารู้จักกับ HumanSoft ให้มากขึ้น ไปดูกันเลย


อ่านบทความที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม


HumanSoft คืออะไร?


HumanSoft คือ โปรแกรม HR ที่ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยในการจัดการงาน HR ที่ยุ่งยากซับซ้อนให้กลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรภายในองค์กรได้อีกด้วย เมื่อบุคลากรมีทักษะความสามารถที่เหมาะสม ก็จะส่งผลดีต่อการดำเนินธุรกิจ ส่งเสริมความก้าวหน้าและช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จได้ในระยะยาว


HumanSoft ช่วยลดภาระงาน HR ในด้านใดบ้าง?


ตอบทุกข้อสงสัยสำหรับทุกท่านว่า โปรแกรม HumanSoft สามารถช่วยงาน HR ในด้านใดได้บ้าง วันนี้ HumanSoft มีข้อมูลดี ๆ มาฝาก พร้อมแล้ว ไปดูกันเลย

 


สมัครงานและนำพนักงานเข้าสู่ระบบ

HR Recruitment สามารถจัดหาผู้สมัครงานได้แบบออนไลน์ โดยข้อมูลของผู้สมัครงานทั้งหมดจะถูกนำเข้าระบบโดยอัตโนมัติ HR สามารถติดตามผู้สมัคร นัดหมาย และแจ้งผลสัมภาษณ์งานได้อย่างรวดเร็ว

 

Tips! อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่ >> HR Recruitment ทำหน้าที่อะไรบ้าง?

 

จัดกะการทำงานและโควตาการลา

HR สามารถวางแผนการจัดกะการทำงาน กำหนดสิทธิวันลา ที่พนักงานพึงจะได้รับให้ตรงตามกฎหมายแรงงานที่กำหนดไว้ อีกทั้งพนักงานยังสามารถวางแผนกะการทำงานของตนเองได้อย่างสะดวก ผ่าน Mobile Application โดยโปรแกรม HR จาก HumanSoft สามารถบริหารการหมุนเวียนกะ, การเปลี่ยนกะ หรือการย้ายกะ ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ นอกจากนี้ HR ยังสามารถคำนวณค่าแรง ค่ากะการทำงานพิเศษได้ยืดหยุ่นและเป็นมืออาชีพ

 

ลงเวลาการทำงาน

การลงเวลาการทำงาน นับเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญสำหรับพนักงานและองค์กร โดยโปรแกรม HR จาก HumanSoft สามารถลงเวลาการทำงานได้ทุกรูปแบบ ทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็น การแสกนใบหน้า, สแกนลายนิ้วมือ, ลงเวลาผ่าน WIFI, QR Code หรือระบบ Time App เป็นต้น  อีกทั้งระบบยังสามารถดึงข้อมูลเวลาการทำงานนำมาคำนวณให้อัตโนมัติ หากเกิดการลงเวลาที่ผิดพลาดระบบก็จะมีการแจ้งเตือนให้แบบ Real Time เพื่อให้ HR และพนักงานได้รับทราบ

 

อนุมัติเอกสาร

HumanSoft สามารถจัดการเรื่องเอกสารของพนักงานได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านระบบ HR Online พนักงานและหัวหน้างานสามารถ ยื่น-อนุมัติเอกสารได้ง่าย ๆ ผ่าน Mobile Application นอกจากนี้พนักงานยังสามารถดาวน์โหลดสลิปเงินเดือนของตนเองได้อย่างสะดวกอีกด้วย แน่นอนว่าการใช้งานผ่านระบบ Online ทั้งพนักงานและหัวหน้างานสามารถเรียกดู แก้ไขเอกสารต่าง ๆ ได้ทุกที่ทุกเวลาแบบ Real Time

 

คำนวณเงินเดือน

HumanSoft สามารถช่วยลดภาระงาน HR ในการคำนวณเงินเดือน, ภาษี, ประกันสังคม ฯลฯ ได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ รองรับการประมาณรายได้ตั้งแต่อดีต - ปัจจุบัน - อนาคต อีกทั้งพนักงานยังสามารถตรวจสอบข้อมูลภาษี และกรอกข้อมูลการลดหย่อนภาษีได้ด้วยตนเองผ่าน Mobile Application และยังรองรับไฟล์สำหรับการนำส่งสรรพากร ไม่ว่าจะเป็น ภ.ง.ด.1, ภ.ง.ด.1ก และเอกสารภาษีหัก ณ ที่จ่าย ได้อีกด้วย


สรุป HumanSoft คืออะไร ดีไหม? ช่วยงาน HR ในด้านใดได้บ้าง

 

HumanSoft นับว่าเป็นโปรแกรมเงินเดือนที่สามารถช่วยลดภาระงานของ HR ได้ในหลากหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น เรื่องเอกสาร, สมัครงาน, จัดกะการทำงาน, ลงเวลาการทำงาน เป็นต้น แน่นอนว่าหากเลือกใช้ HumanSoft ไม่ว่าจะเป็น HR หรือเจ้าของธุรกิจ ก็จะสามารถคำนวณเงินเดือนให้กับพนักงานได้ง่าย ๆ ภายในคลิกเดียว ตอบโจทย์ธุรกิจทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ได้อย่างแน่นอน หากเจ้าของธุรกิจท่านใดกำลังมองหาโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน HumanSoft นับเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ สามารถทดลองใช้งานฟรี 30 วัน คลิกเลย

hms-helpful-shadow svg fileโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้