PageView Facebook
date_range 08/08/2022 visibility 1131 views
bookmark Use Case
ลูกค้ามีคำถามทุกวัน ทีม Support HumanSoft ตอบคำถามทุกวันไหม? - blog image preview
Blog >ลูกค้ามีคำถามทุกวัน ทีม Support HumanSoft ตอบคำถามทุกวันไหม?

ลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับโปรแกรม HumanSoft มั่นใจได้เลยว่าทีม Support ช่วยตอบคำถามของคุณทุกวัน แม้เป็นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เราพร้อมบริการ


ลูกค้ามีคำถามเกี่ยวกับโปรแกรม HR HumanSoft อย่างไร

ในทุก ๆ การใช้งานสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ลูกค้าที่ซื้อบริการหรือสินค้านั้นไป มักจะมีคำถามมากมายหลังจากการใช้งานสินค้าหรือบริการนั้นเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของขั้นตอนการใช้งาน รายละเอียดสินค้าต่าง ๆ ผลลัพธิ์จากการใช้งาน หรือแม้กระทั่งปัญหาที่พบจากการใช้งาน ทางผู้ขายสินค้าหรือบริการดังกล่าวจึงต้องมีฝ่ายบริการหลังการขาย Customer Support หรือที่เราเรียกกันว่า “ทีม Support” ในธุรกิจซอฟท์แวร์เองก็เช่นกัน ลูกค้าที่ใช้บริการโปรแกรม HR HumanSoft ก็จะมีคำถามต่าง ๆ มากมาย ที่เกี่ยวกับโปรแกรม HR ของเรา รวมไปถึงคำถามเกี่ยวกับสินค้าต่าง ๆ ที่มีจำหน่ายพร้อมกันอีกด้วย เช่น

• คำถามเรื่องสินค้าอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้อง

• คำถามในเรื่องเงื่อนไขการใช้งานของแต่ละบริษัท

• คำถามเรื่องขั้นตอนการใช้งานระบบ

• คำถามรายละเอียดการใช้งานระบบ

• คำถามเรื่องโปรโมชั่น

• คำถามเรื่องการต่ออายุ

• คำถามด้านปัญหาจากการใช้งาน

ดังนั้นโปรแกรม HR HumanSoft ของเราจึงมี Customer Support ที่เรียกว่า “ทีม Support” สำหรับดูแล สนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า จัดการปัญหาการใช้งานระบบให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าใช้งาน โปรแกรม HR HumanSoft ของเราได้อย่างสบายใจ


แล้ว ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft ตอบคำถามทุกวันไหม

เมื่อลูกค้ามีคำถามมากมายเกี่ยวกับ โปรแกรม HR HumanSoft ในทุก ๆ วัน ทีม Support ของเราจึงให้บริการ ดูแลและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าในทุก ๆ วันเช่นกัน ไม่เว้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์


ตัวอย่างเช่น

บริษัท เอบีซี มีพนักงานทำโอทีวันอาทิตย์ จำนวน 15 คน ซึ่งเป็นวันที่อินเทอร์เน็ตของบริษัทกำลังมีปัญหา

พนักงานทำโอที : กำลังมาทำงานและรีบลงเวลาทำโอที แต่ลงเวลาไม่สำเร็จจึงสอบถามไปทาง HR

HR : เมื่อทราบเรื่อง HR จึงรีบสอบถามมาทางทีม ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft

ทีม Support : ให้ทาง HR ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตของบริษัทเอบีซี

HR : ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ตแล้วพบว่า สัญญาณขาดหายไป จึงรีบติดต่อทีมงานที่ดูแล แต่พบว่ายังไม่สามารถแก้ไขได้ทันที จึงกลับถาม ทีม Support อีกครั้ง

ทีม Support : จึงช่วย HR แก้ปัญหาอย่างเต็มที่ พร้อมกับแจ้งเรื่องที่โปรแกรม HR HumanSoft สามารถลงเวลาการทำงานแบบออฟไลน์ได้ พร้อมขั้นตอนการใช้งาน

HR : แจ้งพนักงานทำโอทีให้ลงเวลาการทำงานแบบออฟไลน์ และระบบจะเก็บเวลาที่มีการเช็คอินไว้เมื่อมีสัญญานอินเทอร์เน็ตเมื่อใด แอพพลิเคชั่นจะส่งข้อมูลเวลาที่เก็บไว้นั้นเข้าระบบโดยอัตโนมัติ

โดยทีม Support กว่า 30 คน ที่พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเอาใจใส่ ด้วย Service Mind เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจและสบายใจกับบริการหลังการขายที่มีคุณภาพของเรา



ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft สบายใจกว่า อย่างไร?

การให้บริการที่ดี มีคุณภาพ และยังทำให้ลูกค้าสบายใจ เริ่มต้นจากการมี Service Mind ที่เป็นหัวใจของการให้บริการที่ทุกธุรกิจ และผู้ให้บริการทุกคนควรมี ซึ่ง ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft นั้น มีทั้ง Service Mind และข้อดีอีกมากมายที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถมั่นใจและสบายใจได้ ดังเช่น


1. มีทีมงานพร้อมให้บริการจำนวนมาก

งานบริการลูกค้า ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft คืองานที่เอาใจลูกค้ามาใส่ใจเรา ทำให้ลูกค้ามีความสบายใจมาก จนถึงมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าเลือกที่จะใช้บริการของเราไปอีกนาน ไม่ว่าลูกค้าจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น และคำถามในทุก ๆ วัน จะมีเพิ่มมากขึ้นเพียงใด ทีม Support กว่า 30 คนของเราจะทำให้ลูกค้าสบายใจได้เลยว่าเราพร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเพียงพอเสมอ


2. พร้อมตอบคำถามทุกวัน

เพราะเวลาของลูกค้ามีค่า ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft ของเราจึง Standy พร้อมตอบคำถามของลูกค้าในทุก ๆ วัน ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อการดูแลลูกค้า อำนวยความสะดวกและจัดการปัญหาที่รวดเร็ว ไม่ว่าจะรับสาย หรือตอบกลับข้อความ


3. ให้บริการอย่างเชี่ยวชาญและมีคุณภาพ

Service Mind คือ การทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าตัวเองสำคัญ และพึงพอใจเป็นอย่างมาก เพราะยิ่งลูกค้าพึงพอใจมากก็ยิ่งมีแนวโน้มที่จะรับบริการอย่างสุภาพด้วยเช่นกัน ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft ของเราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก นอกจากการมีทีมงานรองรับพร้อมดูแลลูกค้าทุกวันแล้ว ยังเสริมสร้างทีมงานให้มี Service Mind พร้อมกับการให้บริการอย่างเชี่ยวชาญและมีคุณภาพอีกด้วย มั่นใจได้ว่าลูกค้าทุกคนเป็นคนพิเศษ ไม่แบ่งแยกหรือเลือกที่รักมักที่ชัง เพราะลูกค้าทุกคนคือคนสำคัญ และต้องการได้รับการดูแลจากเราเป็นอย่างดี


สรุปทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft

การเลือกใช้ซอฟท์แวร์นั้น สิ่งที่ควรคำนึงถึงในอันดับแรก ๆ รองจากเรื่อง Solution หลัก ๆ ที่จะนำมาช่วยงานแล้ว ก็จะต้องคำนึงถึงการบริการหลังการขายนั่นเอง ซึ่ง ทีม Support โปรแกรม HR HumanSoft ของเราที่มีมากกว่า 30 คน รองรับการดูแลลูกค้า อำนวยความสะดวกและพร้อมแกไขปัญหาให้กับลูกค้าในทุก ๆ วัน เป็นทีมงานคุณภาพ เชี่ยวชาญในระบบโปรแกรม HR และเรื่องที่เกี่ยวข้อง คัดสรรบุคคลที่มี Service Mind เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจ และสบายใจตลอดเวลาของการใช้งานระบบ จึงเป็นทีมงานที่ตอบโจทย์สำหรับทุก ๆ องค์กรเป็นอย่างยิ่ง

โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้