PageView Facebook
date_range 11/08/2022 visibility 1813 views
bookmark Use Case
ทุกคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือน - blog image preview
Blog >ทุกคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือน

ในวันที่ลูกค้ามีคำถามยาก ๆ มากมายเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือนนั้น มีคำตอบให้ทุกคำถามอย่างตรงประเด็นและมืออาชีพหรือไม่?


ทุกคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือน ทีม Support มีคำตอบหรือไม่

แน่นอนว่าในทุก ๆ การใช้งาน Software ต่าง ๆ นั้นจะต้องมีคำถามตามมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขั้นตอนการใช้งานเชิงลึก รายละเอียดสินค้าหรือปัญหายาก ๆ จากการใช้งานที่ไม่เหมือนกัน เป็นต้น


ตัวอย่างเช่น

นายเอส เป็นพนักงานใหม่ บริษัท เอบีซี เวลาเข้า-ออกงาน 9.00 – 18.00 น. หยุดเสาร์-อาทิตย์

นายเอส : มาทำงานวันแรก แล้วไม่สามารถลงเวลาการทำงานแบบเช็คอินได้ หัวหน้าจึงให้ไปถามที่ฝ่าย HR

HR : เมื่อทราบว่านายเอส ลงเวลาเข้างานไม่สำเร็จ จึงตรวจเช็คสัญญาณอินเทอร์เน็ต แต่ก็ไม่พบความผิดปกติใด ๆ จึงสอบถามทีม Support ของโปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft

ทีม Support : ทีม Support เมื่อได้รับเรื่องจึงให้ HR ตรวจสอบเบื้องต้นดังเช่น ตรวจสอบพื้นที่และรัศมีการเช็คอิน ตรวจสอบ GPS ในอุปกรณ์ของพนักงานใหม่ ตรวจสอบการอนุญาตเข้าถึงแอพและตรวจสอบการเปิดสิทธิ์สำหรับการเช็คอิน ตามลำดับ

HR : หลังจากสอบถาม ทีม Support โปรแกรมคำนวณเงินเดือนแล้ว จึงให้นายเอส พนักงานใหม่ค่อย ๆ ตรวจสอบทีละขั้นตอนตามลำดับ

นายเอส : หลังจากตรวจสอบจากสมาร์ทโฟนของตนเองแล้วพบว่าอุปกรณ์มีการตั้งค่าที่ถูกต้องแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถลงเวลาการทำงานได้

HR : จึงตรวจการตั้งค่าสิทธิ์การเช็คอิน พบว่าฝ่าย HR ยังไม่ได้เปิดสิทธิ์การเช็คอินให้กับนายเอส ที่เป็นพนักงานใหม่ของบริษัทนั้น จึงรีบเปิดสิทธิ์การเช็คอินให้กับนายเอส

นายเอส : หลังจาก HR เปิดสิทธิ์การเช็คอินให้ ก็สามารถลงเวลาการทำงานได้สำเร็จ

ทีม Support ของโปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft จึงให้ความสำคัญกับทักษะและคุณสมบัติการบริการในทีม Support เป็นอย่างมาก เพื่อการตอบทุกคำถามอย่างตรงประเด็นและมีคุณภาพ โดยทักษะการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพของทีม Support มีดังนี้



ทักษะการบริการลูกค้าอย่างมืออาชีพของทีม Support

งานบริการลูกค้า หรือที่เรียกกันติดปากว่า งาน Customer Service เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าอยู่กับเราไปนาน ๆ และเลือกที่จะใช้บริการกับเราต่อไป เพราะถึงแม้ว่าตัวสินค้าเองนั้นจะมีคุณภาพมากเพียงใด แต่หากบริการระหว่างขายหรือแม้แต่หลังการขายเองนั้นไม่มีคุณภาพ ลูกค้าก็จะไม่ใช้บริการกับเราอีกต่อไป ดังนั้นการบริการลูกค้าจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับทีม Support โปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft โดยมีทักษะที่สำคัญดังนี้


1. การสื่อสารที่ชัดเจน

เมื่อลูกค้าสอบถามข้อมูล แน่นอนว่าลูกค้าคาดหวังจะได้คำตอบที่ครบถ้วน ชัดเจน ซึ่งความสามารถในการตอบคำถามอย่างชัดเจนนั้น เป็นทักษะที่สำคัญที่สุดของพนักงานบริการทีม Support โปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft จึงให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างมาก คัดเลือกและฝึกฝนให้ทีมงานมีการสื่อสารที่ชัดเจน มีความสามารถในการสะท้อนภาษาและน้ำเสียงของลูกค้า มีการฟังอย่างตั้งใจ มีความสามารถในการวิเคราะห์และตอบคำถามอย่างตรงประเด็นมากที่สุด เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในคำตอบที่ได้รับอย่างสบายใจ


2. ทักษะการมีมนุษยสัมพันธ์

การบริการลูกค้าที่ดีที่สุดนั้นทำได้มากกว่าการมีชุดข้อความที่เตรียมไว้แล้วจบที่การคัดลอกและวาง แต่เป็นจุดเริ่มต้นของการให้คำตอบอย่างมืออาชีพ ทีม Support โปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft จึงสร้างการติดต่อกับลูกค้าด้วยการฟังที่ดี และคำพูดที่ดีอยู่เสมอ เพื่อให้การแก้ปัญหาของลูกค้าลุล่วงไปได้ด้วยดี พร้อมกับการเลือกเครื่องมือบริหารจัดการลูกค้าให้เหมาะสม ไม่ว่าลูกค้าติดต่อจากช่องทางใดก็ตามเพื่อให้ลูกค้าเกิดความประทับใจ และสบายใจที่จะเรียกใช้บริการเรา


3. มีความเอาใจใส่ลูกค้า

บางครั้งก็เป็นเรื่องยากสำหรับลูกค้าในการเขียนอธิบายปัญหาของตน การเข้าใจในการสื่อสารของลูกค้าที่แตกต่างกันนั้น เป็นกุญแจสำคัญของความสำเร็จในการบริการทีม Support โปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft จึงเน้นย้ำและให้ความสำคัญในการทำความเข้าใจการสื่อสาร เข้าใจปัญหาในมุมมองของลูกค้า และเข้าใจอารมณ์ ความรู้สึกของลูกค้าเป็นอย่างมาก เพื่อให้ลูกค้ารับรู้ถึงความใส่ใจในรายละเอียดของเราและสบายใจทุกครั้งที่เรียกใช้บริการทีม Support ของเรา


สรุปทุกคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือน ทีม Support มีคำตอบหรือไม่

ด้วยทักษะการบริการลูกค้าของทีม Support โปรแกรมคำนวณเงินเดือน HumanSoft ดังที่กล่าวมานั้น ทำให้ทีม Support ของเราสามารถคำถามยาก ๆ มากมายเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือนได้อย่างตรงประเด็นและมีประสิทธิภาพ ดังนั้น ทุกคำถามเกี่ยวกับโปรแกรมคำนวณเงินเดือนที่ลูกค้าสอบถามมาทีม Support ของเรามีคำตอบให้เสมอ เพื่อให้ลูกค้าสบายใจในทุกคำถาม และมั่นใจในทุกคำตอบของเรา

โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้