PageView Facebook
date_range 19/08/2022 visibility 123026 views
bookmark HR Knowledge
แจกฟรี! แบบฟอร์มประเมินพนักงาน รวมครบ โหลดใช้ได้ทันที - blog image preview
Blog >แจกฟรี! แบบฟอร์มประเมินพนักงาน รวมครบ โหลดใช้ได้ทันที

แจกตัวอย่างแบบฟอร์มประเมินพนักงานบริษัททุกรูปแบบ พร้อมให้โหลดใช้งานได้ทันที สำหรับฝ่าย HR หรือเจ้าของธุรกิจได้นำไปปรับใช้ตามต้องการ


แบบฟอร์มประเมินพนักงาน


สำหรับเจ้าของธุรกิจ หรือฝ่าย HR ที่กำลังมองหาแบบฟอร์มประเมินพนักงานในธุรกิจของตนเอง เพื่อใช้ในการสำรวจหรือสอบถามกากงาน ให้คุณสามารถโหลดใช้งานได้ทันที หรือจะนำไปปรับใช้ให้เป็นรูปแบบของคุณเองได้ครทำงานของพนักงานได้อย่างง่ายดาย ในบทความนี้ HumanSoft ได้รวบรวมตัวอย่างแบบฟอร์มสำหรับประเมินพนักงาน จบในที่เดียว


ตัวอย่างแบบฟอร์มประเมินพนักงาน


1. แบบฟอร์มประเมินพนักงานบริษัท เอกชน



ตัวอย่างแบบประเมินแรกที่สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับบริษัทเอกชนทุกรูปแบบ เป็นของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เพื่อใช้สำหรับวัดประสิทธิภาพและประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานภายในสถาบัน ซึ่งเป็นตัวอย่างแบบฟอร์มที่ครอบคลุมทั้ง ปริมาณผลงาน คุณภาพของผลงาน และระยะเวลา ถือเป็นการประเมินความสามารถของพนักงานได้ว่าเหมาะสมกับการทำงานในตำแหน่งที่คุณมอบหมายไว้แค่ไหน


กดดาวน์โหลดใช้งานได้เลย : แบบฟอร์มประเมินพนักงานบริษัทเอกชน


2. แบบฟอร์มประเมินพนักงานร้านอาหาร


ตัวอย่างแบบประเมินต่อมาสำหรับธุรกิจอาหาร ร้านกาแฟเครื่องดื่มต่างๆ โดยเฉพาะ แบบประเมินพนักงานตัวนี้เป็นของร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Café Amazon เนื่องด้วยธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มเช่นนี้ จะต้องมีการกำหนดสูตรเฉพาะของร้าน รวมไปถึงคุณลักษณะของพนักงานที่เหมาะสมต่อการขายอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้บริโภค ซึ่งคุณสามารถนำแบบฟอร์มประเมินพนักงานตัวนี้ไปปรับใช้ให้เหมาะกับธุรกิจของคุณได้ง่ายๆ เพียงกำหนดวิธีการจัดเตรียมสูตรอาหารหรือเครื่องดื่มให้ครบถ้วน รวมถึงการดูแลรักษาความสะอาดทั้งต่อร้านและต่อตัวพนักงานของคุณเอง


กดดาวน์โหลดใช้งานได้เลย : แบบฟอร์มประเมินพนักงานร้านอาหาร


3. แบบฟอร์มประเมินพนักงานราชการ



ตัวอย่างแบบประเมินสุดท้ายที่เราได้นำมาฝากสำหรับพนักงานราชการ หรือรัฐวิสาหกิจต่างๆ ซึ่งแบบประเมินพนักงานตัวนี้เป็นของตัวอย่างของข้าราชการครู ซึ่งในความต่างของแบบประเมินชนิดนี้จะมีตัวชี้วัดให้เห็นตัวเลขที่ชัดเจน และต้องมีผลงานจริงให้ออกมาเป็นผลลัพธ์ที่เป็นรูปธรรม เนื่องจากในระบบราชการจะต้องมีการตรวจสอบในทุกกระบวนการอย่างชัดเจน ซึ่งหากคุณเป็นบุคลากรภายในหน่วยงานรัฐสามารถนำแบบฟอร์มนี้ ไปปรับใช้ให้เหมาะสมกับสายงานของคุณได้อย่างแน่นอน


กดดาวน์โหลดใช้งานได้เลย : แบบฟอร์มประเมินพนักงานราชการ




เริ่มสร้างแบบฟอร์มประเมินพนักงานได้เอง


ข้างต้นคือตัวอย่างของแบบฟอร์มที่ใช้งานกันอย่างทั่วไปในบริษัทหรือองค์กรต่างๆ ในไทย แต่หากแบบฟอร์มดังกล่าวนี้ยังไม่สามารถตอบโจทย์การวัดผลประเมินพนักงานที่ตอบโจทย์ธุรกิจของคุณได้จริงหรือใช้งานยากเกินไป คุณสามารถเริ่มต้นสร้างและออกแบบฟอร์มประเมินพนักงานที่เหมาะสมกับการทำงานจริงในองค์กรของคุณได้ เพื่อให้คุณได้มีตัวชี้วัดผลทุกอย่างได้บนพื้นฐานของข้อมูลจริงอย่างแม่นยำ เพียงใช้งานโปรแกรม HR จาก HumanSoft ที่จะช่วยให้การประเมินผลพนักงานของคุณเป็นเรื่องง่าย ทั้งการประเมินพนักงานภายในองค์กรประจำปี หรือประเมินต่างๆ ทุกรูปแบบ เพื่อช่วยให้เจ้าของธุรกิจจัดการทุกงานสำคัญของ HR ครบ จบ ในระบบเดียว

โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้