PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนพฤศจิกายน ครั้งที่ 3 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนพฤศจิกายน ครั้งที่ 3
date_range2023-11-15
alarm15:08:01

พบกันครั้งนี้ HumanSoft ยังคงมีการพัฒนาและปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจ้าของกิจการ HR และผู้ใช้งานระบบทุกท่าน สามารถเข้าถึงและใช้งานระบบของ HumanSoft ได้เต็มรูปแบบ 


Update! ฟีเจอร์ใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน ครั้งที่ 3 ได้แก่

1. รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ “KBANK”

2. HumanSoft for HR “News Feed”

3. News Feed “จดหมายเตือน”


รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ “KBANK"

รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เป็นรายงานที่แสดงรายละเอียดของการนำส่งกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเป็นรายเดือน เดิมรายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมีไฟล์สำหรับการนำจ่ายกองทุนสำรองเลี้ยงชีพเพียงแค่ธนาคาร BBL เท่านั้น และเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานในการนำจ่ายกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมากยิ่งขึ้น ทาง HumanSoft จึงได้เพิ่มไฟล์ในการนำจ่ายกองทุนเข้ามาคือ ไฟล์นำจ่ายของธนาคาร KBANK


HumanSoft for HR “News Feed”

HumanSoft for HR เป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนในส่วนของงาน HR โดยทีมงานของ HumanSoft ได้มีการปรับปรุง HumanSoft for HR ในส่วนของ “หน้าหลัก” จากเดิมหน้าหลักแสดงเพียงข้อมูล Dashboard จำนวนพนักงานเท่านั้น เราจึงพัฒนาให้มี News Feed เพิ่มขึ้นมา เพื่อให้ง่ายต่อกระบวนการอนุมัติเอกสารสำหรับ HR หรือแม้แต่การตรวจสอบเอกสารต่าง ๆ ที่พนักงานขอเข้ามา ให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น


News Feed “จดหมายเตือน”

จดหมายเตือน คือ จดหมายหรือเอกสารที่ HR จัดส่งให้กับพนักงานในการตักเตือนพฤติกรรมเพื่อให้พนักงานตระหนักถึงความผิดของตนเอง

 

เดิมจดหมายเตือนบน Mobile Application หากต้องการตรวจสอบจดหมายเตือนหรือกดรับทราบจดหมายเตือน พนักงานจะต้องเข้ามาที่เมนูการประเมินจึงจะทำการตรวจสอบและกดรับทราบจดหมายเตือนได้ เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน ทางทีมงาน HumanSoft จึงได้มีการเพิ่มจดหมายเตือนให้มาแสดงข้อมูลและกดรับทราบจดหมายเตือนที่ News Feed ได้เลย


สามารถดูการ Update! ฟีเจอร์ ทั้งหมดได้ที่ หน้าประกาศข่าวสาร

 

หากต้องการให้ HumanSoft ปรับปรุงหรือพัฒนาในส่วนไหนเพิ่มเติม สามารถแนะนำหรือแจ้งมาหาเราได้ช่องทางการติดต่อของเราได้เลยค่ะ ทางเรายินดีปรับปรุงและพัฒนาระบบ ให้ตอบโจทย์และสะดวกกับการใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ