PageView Facebook
E-Learning | คอร์สเรียนออนไลน์บน HumanSoft Application - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
E-Learning | คอร์สเรียนออนไลน์บน HumanSoft Application
date_range2023-10-20
alarm08:00:04

HumanSoft มีสิ่งดี ๆ มาแนะนำให้ผู้ใช้งานทุกท่านได้ทราบ เกี่ยวกับการอัปเดตฟีเจอร์ ที่เพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ จะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย


E-Learning: HumanSoft Application Update


การอัปเดตฟีเจอร์ใหม่ครั้งนี้ ทางทีมงานของ HumanSoft ได้ปรับปรุงและดีไซน์แอปพลิเคชันในส่วนของฟังก์ชัน “E-Learning” ใหม่ ให้เข้าถึงได้อย่างสะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้เป็นการเปลี่ยนดีไซน์เมนูใหม่เป็นการแสดงข้อมูล "E-Learning" ในตำแหน่งที่เคยเป็น "เมนูสิทธิพิเศษ" เพื่อเป็นการเน้นความสำคัญในเรื่องของการเรียนรู้ออนไลน์ให้กับพนักงานได้เข้ามา Upskill หรือ Reskill จากเนื้อหาที่ HR สร้างขึ้นมาด้วยตนเองได้เลย โดยมีผลวันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป


คอร์สเรียน E-Learning โดย HumanSoft 


E-Learning เป็นฟังก์ชันในการสร้างคอร์สเรียนหรือแหล่งเรียนรู้ออนไลน์ให้กับพนักงาน ที่ช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงข้อมูลการเรียนรู้ออนไลน์และคอร์สเรียนออนไลน์ต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองจากเนื้อหาที่ HR สร้างขึ้น อีกทั้งยังสามารถทำแบบสร้างแบบทดสอบเพื่อติดตามผลการเรียนรู้ของพนักงานได้อีกด้วย     

ทาง HumanSoft ได้มีการเพิ่มคอร์สเรียนเบื้องต้นที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ “การใช้งาน Application HumanSoft สำหรับพนักงาน” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พนักงานสามารถเข้ามาเรียนรู้การใช้งานแอปพลิเคชันด้วยตนเอง และลดภาระงานให้กับ HR ในการสอนใช้งานแอปพลิเคชันให้กับพนักงาน ซึ่งพนักงานสามารถเข้าถึงคอร์สเรียนของ HumanSoft ได้ทั้ง Mobile Application และ Web Browser (HRS) 


หากมีคำถามหรือต้องการความช่วยเหลือใด ๆ สามารถติดต่อหรือแนะนำเข้ามาได้เลยนะคะ HumanSoft ยินดีให้บริการค่ะ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ