PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนตุลาคม ครั้งที่ 2 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนตุลาคม ครั้งที่ 2
date_range2023-10-27
alarm16:31:59

ทีมงาน HumanSoft ได้มีโอกาสในการพัฒนาและปรับปรุงมันเพื่อตอบสนองความต้องการและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานอยู่เสมอ วันนี้เรามีข่าวดีที่จะแจ้งให้ผู้ใช้งานทุกท่านทราบ! ซึ่ง HumanSoft ได้มีการปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ดียิ่งขึ้น จะมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้างไปดูดันเลย 

ข้อมูลกะการทำงาน 

เริ่มต้นกันด้วยข้อมูลกะการทำงานที่เดิมที่การแสดงผลของกะการทำงานเมื่อถูกปิดการใช้งาน กะการทำงานที่ถูกปิดดังกล่าวจะเรียงลำดับการแสดงผลอยู่ที่ตำแหน่งคงเดิม ซึ่งส่งผลอาจเกิดความสับสนและตรวจสอบได้ยาก  

 

      HumanSoft จึงได้ปรับปรุงการเรียงลำดับการแสดงผลของกะการทำงานเมื่อถูกปิดการใช้งาน กะการทำงานดังกล่าวจะถูกเลื่อนลงมาอยู่ด้านหลัง เพื่อให้ตรวจสอบข้อมูลของกะการทำงานสะดวกและง่ายต่อการค้นหากะการทำงานมากยิ่งขึ้น

เตะพนักงานออกจากระบบ

ในส่วนของฟีเจอร์ “เตะพนักงานออกจากระบบ” เดิมมีชื่อว่า “เตะพนักงานออกจากแอป” เป็นฟีเจอร์ที่ใช้ในกรณีที่ต้องการให้พนักงานที่ลาออกไปแล้ว ออกจากแอปพลิเคชันซึ่งจะมีผลทันที เมื่อ HR ดำเนินการกดไปที่ปุ่มดังกล่าว โดยที่ไม่ต้องรอให้ถึงวันหมดรอบของการคำนวณเงินเดือน ชื่อผู้ใช้งานของพนักงานที่ลาออกไปแล้วก็จะเด้งออกจากแอปพลิเคชันทันที 

 

   การ Update ในครั้งนี้ HumanSoft ได้มีการปรับปรุงในส่วนของฟีเจอร์นี้ใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยปรับปรุงมาเป็นฟีเจอร์ “เตะพนักงานออกจากระบบ” ซึ่งเป็นการดีดพนักงานออกจากในทุกช่องทางทั้งแอปพลิเคชันและ Line OA

คำนวณโควตาการลาแบบ Auto 

คำนวณโควตาการลาให้กับพนักงานแบบอัตโนมัติ เมื่อพนักงานเข้าเงื่อนไขตามการตั้งค่าที่ประเภทการลานั้น ๆ เพื่อลดภาระงานของ HR ในการอัพเดทโควตาการลาให้กับพนักงานโดยที่ไม่ต้องกลับมากดรีเซ็ต​อีกครั้ง 

สิทธิ์การเข้าถึงเมนู “ตั้งค่าคำนวณโควตา Auto” 

HR สามารถเข้าไปตั้งค่าและกำหนดพนักงานที่ต้องการให้โควตาการลาคำนวณแบบ Auto ได้ที่เมนูย่อย และเลือก "ตั้งค่าคำนวณโควตาการลา" เลือกประเภทการลาและพนักงานที่ต้องการให้ระบบคำนวณ Auto ซึ่งประเภทการลาที่แสดงผลใน “ตั้งค่าคำนวณโควตาการลา” บนเมนูย่อย จะขึ้นอยู่กับการเปิด-ปิดการใช้งานประเภทการลานั้น ๆ บนเมนูตั้งค่าประเภทการลา 


รายงานภาระหนี้สินประจำเดือน

   รายงานภาระหนี้สิน เป็นรายงานที่จะแสดงข้อมูลภาระหนี้สินของพนักงานแต่ละคน โดยจะแสดงวันที่ ประเภทของภาระหนี้สิน รอบเดือน เงินต้น ดอกเบี้ย รวมเป็นเงิน จำนวนงวด สถานะการชำระเงิน และหมายเหตุ ซึ่ง HR สามารถเลือกดึงรายงานได้ทั้งรูปแบบ PDF และ Excel 

 

    ในส่วนของหน้ารายงานภาระหนี้สิน ทางทีมงานของ HumanSoft ได้เพิ่มในส่วนของฟิลเตอร์เดือนขึ้นมา โดยที่ HR สามารถเลือกเดือนที่ต้องการเพื่อกรองข้อมูลให้แสดงเฉพาะรายการภาระหนี้สินในเดือนที่เลือกเท่านั้น  

ทีมงาน HumanSoft ขอขอบคุณผู้ใช้งานทุกท่านที่เลือกใช้บริการของทาง HumanSoft ทางเราขอขอบคุณที่ท่านให้โอกาสให้เราเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของธุรกิจของท่าน ทีมงานของเราทุ่มเทในการพัฒนาระบบ เพื่อให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประทับใจ หากท่านมีข้อสงสัยหรือต้องการแนะนำสิ่งดี ๆ เพิ่มเติมสามารถแนะนำได้เลยนะคะ HumanSoft ยินดีให้บริการค่ะ