PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนธันวาคม ครั้งที่ 2 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนธันวาคม ครั้งที่ 2
date_range2023-12-07
alarm16:35:51

HumanSoft มีข่าวดีที่ต้องแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการอัปเดตล่าสุดที่เราได้พัฒนาและปรับปรุงฟีเจอร์ใหม่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์การใช้งานของท่านให้ดียิ่งขึ้น จะมีอะไรน่าสนใจบ้างไปดูกันเลย


Update! ฟีเจอร์ใหม่ประจำเดือนธันวาคม ครั้งที่ 2 ได้แก่

1. ตั้งค่าวันทำงาน-วันหยุด (เมนูย่อย)

2. ตั้งค่ากะการทำงาน(เมนูย่อย)

3. ตั้งค่าประเภทโอที (เมนูย่อย)  

4. กำหนดลาย้อนหลัง

5. รายงานสวัสดิการ


ตั้งค่าวันทำงาน-วันหยุด (เมนูย่อย)

เริ่มต้นกันด้วยตั้งค่าวันทำงาน-วันหยุด ในส่วนของเมนูย่อย ทางทีมงาน HumanSoft ได้มีการเพิ่มในส่วนของกระบวนการการ Export /Import ข้อมูลของการตั้งค่าวันทำงาน-วันหยุดให้กับพนักงาน ซึ่ง HR สามารถดาวน์โหลดเทมเพลท Excel การตั้งค่าวันทำงาน-วันหยุดจากนั้นทำการกรอกข้อมูลวันทำงาน-วันหยุดของพนักงานที่ต้องการจากนั้นทำการ Import หรือนำเข้าข้อมูลวันทำงาน-วันหยุดของพนักงานเข้ามายังระบบได้

ตั้งค่ากะการทำงาน (เมนูย่อย)

ต่อมาคือในส่วนของการตั้งค่ากะการทำงานในเมนูย่อยทางทีมงาน HumanSoft ได้มีการเพิ่มในส่วนของกระบวนการการ Export /Import ตั้งค่ากะการทำงานให้กับพนักงาน เช่นเดียวกับตั้งค่าวันทำงาน-วันหยุด (เมนูย่อย) โดยเทมเพลทที่มีการดาวน์โหลดออกไปจะเป็นการแสดงผลของกะการทำงาน ซึ่ง HR จะต้องทำการกรอกข้อมูลกะการทำงานเป็นรหัสกะการทำงานที่ต้องการ และทำการ Import (นำเข้าข้อมูล) มายังระบบ


ตั้งค่าประเภทโอที (เมนูย่อย)

ฟีเจอร์ตั้งค่าประเภทโอที ในเมนูย่อย เป็นฟีเจอร์สำหรับกำหนดประเภทโอทีที่พนักงานสามารถยื่นขอเอกสารโอทีเข้ามาได้ โดย HR สามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้พนักงานท่านใดสามารถยื่นขอโอทีประเภทไหนเข้ามาได้บ้าง

 

การอัปเดตในครั้งนี้ทีมงาน HumanSoft ได้เพิ่มการ Export /Import การตั้งค่าประเภทโอทีเข้ามาเพื่อให้ HR สามารถ Export ไฟล์จากระบบออกไปจากนั้นทำการเลือกว่าต้องการให้พนักงานท่านไหนสามารถยื่นขอเอกสารโอทีประเภทไหนได้ โดยหากต้องการให้พนักงานสามารถขอโอทีประเภทนั้นได้ให้เลือกสถานะเป็น Y และหากไม่ต้องการให้พนักงานขอเอกสารโอทีประเภทนั้นได้ให้เลือกสถานะเป็น N

กำหนดลาย้อนหลัง

ตั้งค่าประเภทการลาเป็นการกำหนดเงื่อนไขการลาต่าง ๆ ให้กับพนักงานซึ่งก่อนหน้านี้ระบบจะไม่สามารถกำหนดการลาย้อนหลังได้ สามารถกำหนดได้เพียงจำนวนวันลาล่วงหน้าเท่านั้น แต่เนื่องจากนโยบายการลาของบริษัทลูกค้าหลาย ๆ บริษัทไม่ต้องการให้พนักงานขอเอกสารการลาย้อนหลังเข้ามาเกินกว่าที่กำหนด เช่น ไม่ต้องการให้พนักงานขอลาย้อนหลังเกิน 7 วัน เป็นต้น

 

ทีมงาน HumanSoft ได้เล็งเห็นความสำคัญดังกล่าวจึงได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ “กำหนดลาย้อนหลัง” เข้ามาเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานได้มากยิ่งขึ้น

รายงานสวัสดิการ

รายงานสวัสดิการเป็นรายงานที่แสดงรายละเอียดเกี่ยวกับข้อมูลของสวัสดิการที่บริษัทจัดเตรียมให้กับพนักงาน เดิมรายงานสวัสดิการจะแสดงผลข้อมูลของสวัสดิการทั้งหมด โดยที่ไม่ได้แยกประเภทของสวัสดิการ ส่งผลให้ HR ตรวจสอบข้อมูลสวัสดิการได้ยาก


สามารถดูการ Update! ฟีเจอร์ ทั้งหมดได้ที่ หน้าประกาศข่าวสาร

 

หากมีข้อสงสัยที่ต้องการสอบถามหรือต้องการให้ HumanSoft พัฒนาปรับปรุงเพิ่มเติม สามารถแนะนำหรือแจ้งมาหาเราได้ในช่องทางการติดต่อของ HumanSoft ได้เลยค่ะ ทางเราพร้อมปรับปรุงและพัฒนาระบบให้ตอบโจทย์และสะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ