PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนกันยายน ครั้งที่ 3 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนกันยายน ครั้งที่ 3
date_range2023-09-11
alarm10:02:22

Application for HR | รายงานร้องเรียนของพนักงานสำหรับยื่นเอกสาร | แบบประเมิน | รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ


ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนกันยายน อีกครังนะคะ ครั้งนี้เป็นการอัพเดทฟีเจอร์ครั้งที่ 3 ของเดือนกันยายน 2023 บอกได้เลยว่าครั้งนี้เราได้ยกทัพฟีเจอร์ดี ๆ ที่ทาง HumanSoft ได้เพิ่มและพัฒนาใหม่ขึ้นมา เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานอย่างดีที่สุด เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูพร้อม ๆ กันเลยว่ามีฟีเจอร์อะไรใหม่ ๆ บ้าง


Application for HR

Application for HR เป็นแอปพลิเคชันที่ออกแบบมาเพื่อสนับสนุนและอำนวยความสะดวกในเรื่องของการบริหารงานบุคคลภายในองค์กรให้มีประสิทธิภาพ ซึ่งไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจัดการข้อมูลต่าง ๆ ให้กับพนักงานได้ ทั้งในเรื่องของ ตรวจสอบข้อมูลพนักงาน จัดการโควตาการลา การจัดการเวลา เพิ่มพนักงาน และจัดการเอกสารต่าง ๆ เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือและอินเทอร์เน็ตก็สามารถบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลได้อย่างง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น


เมนู “จัดการเวลา” HR สามารถ ปรับปรุงเวลาการทำงาน จัดการกะการทำงาน-วันหยุด และวางแผนกะการทำงาน-วันหยุด ให้กับพนักงานได้ผ่าน Application for HR

รายงานร้องเรียน

เนื่องจากระบบ HumanSoft มีฟังก์ชันเอกสารร้องเรียนภายในองค์กรอยู่แล้ว ดังนั้นจึงมีรายงานร้องเรียนเพิ่มขึ้นมาเพื่อแสดงรายงานการร้องเรียนของพนักงานยื่นเอกสารเข้ามาให้กับ HR ในรูปแบบของ PDF และ Excel โดย HR สามารถนำข้อมูลรายงานร้องเรียนดังกล่าวไปวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

แบบประเมิน

การสร้างแบบประเมิน ปรับรูปแบบการใช้งานของระบบใหม่เพื่อให้สามารถใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น เพิ่มการใช้งานแบบประเมิน เช่น ในแบบประเมินสามารถคัดลอกข้อแบบประเมินได้ เพิ่มการการกรอกแบบประเมินภาษาอังกฤษได้ และสามารถคัดลอกแบบประเมินข้ามบริษัทได้ บริษัทที่ถูกคัดลอกแบบประเมินไปให้ สามารถเลือกได้ว่าต้องการใช้แบบประเมินนี้ไหม หรือไม่ต้องการใช้ ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการหรือ HR ในเรื่องของการสร้างแบบประเมิน โดยที่ไม่ต้องสร้างแบบประเมินซ้ำหลาย ๆ รอบ เพียงแค่กดคัดลอกก็สามารถนำแบบประเมินดังกล่าวไปใช้บริษัทอื่น ๆ ภายในโดเมน (Domain) เดียวกันได้

รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพประจำปี เป็นรายงานแสดงยอดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพในแต่ละเดือนของพนักงานของทั้งปี ที่พนักงานทำการจ่ายกองทุน เพื่อให้ HR สามารถตรวจสอบความถูกต้องของวันที่จ่าย ยอดกองทุนที่หักในส่วนของพนักงาน และบริษัทสมทบแต่ละเดือนว่าถูกต้องหรือไม่ ซึ่งมีรูปแบบรายงาน 2 รูปแบบได้แก่ รายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ (รายเดือน) ที่สามารถดึงรายงานออกมาเป็นไฟล์ PDF และ Excel ได้ ส่วนอีกรูปแบบจะเป็นรายงานกองทุนสำรองเลี้ยงชีพประจำปี โดยจะแสดงยอดเป็นรายปี


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับฟีเจอร์ใหม่ ๆ ของทาง HumanSoft ที่เราได้เพิ่มและพัฒนาขึ้นมาใหม่ เพื่อมอบให้กับชาว HR และผู้ใช้งานทุกท่านได้ใช้งานระบบของเราได้สะดวกขึ้น ทั้งในรูปแบบของการใช้งานเรื่องของการสร้างแบบประเมิน และรายงานต่าง ๆ ผ่าน Web Browser อีกทั้ง Application for HR ที่เพิ่มความสะดวกในการจัดการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกขึ้น