PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนเมษายน ครั้งที่ 1 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนเมษายน ครั้งที่ 1
date_range2023-06-19
alarm17:02:40

HumanSoft for HR | E-Library เพื่อการเรียนรู้ | E-Learning | ตั้งค่าพื้นที่การทำงาน | ตั้งค่าวันหยุดนักขัตฤกษ์


HumanSoft for HR

HumanSoft for HR เป็น Application  สำหรับ HR ที่สามารถเพิ่มพนักงานใหม่ ผ่านทาง Application ได้ และสามารถจัดการเอกสาร 6 ฉบับ ของพนักงานที่ยื่นขอเข้ามาได้ผ่านทาง Application


E-library

E-library เป็นฟังก์ชั่นการเรียนรู้ที่ทาง HR สามารถสร้างเนื้อหาขึ้นมาและกำหนดได้ว่าบริษัทและแผนกไหนบ้าง ที่สามารถเรียนรู้เนื้อหาทาง HR สร้างขึ้นมาเพื่อเป็นแหน่งเรียนรู้ให้แก่พนักงาน

ระบบ CCS สำหรับ HR เป็นระบบที่ไว้สำหรับสร้างเนื้อหา   

ระบบ HRS Web broser/Mobile สำหรับ Employee เป็นระบบที่พนักงานใช้สำหรับเรียนเนื้อหา และกดเลือก Favorite เนื้อหาที่ตนเองสนใจได้




E-Learning

E-Learning เป็นฟังก์ชั่นที่นำข้อมูลการเรียนรู้ที่ถูกสร้างจาก E-Library มากำหนดเป็นคอร์สเรียนให้แก่พนักงานเรียนตามที่ HR กำหนดไว้สามารถวัดผลการเรียนรู้ของพนักงานได้จากทำแบบทดสอบหลังเรียนและกำหนดระยะเวลาในการเรียนแต่ละคอร์สได้

ระบบ CCS สำหรับHR เป็นระบบที่ไว้สำหรับสร้างคอร์สสำหรับHR

ระบบ HRSสำหรับ HR เป็นการกำหนดว่าพนักงานท่านไหน แผนกไหน ต้องเรียนคอร์สนี้บ้าง  

ระบบ HRSWeb broser/MobileสำหรับEmployee เป็นระบบที่พนักงานใช้สำหรับเรียนเนื้อหา


ตั้งค่าพื้นที่การทำงาน

เปลี่ยนวิธีการตั้งค่าของเมนูตั้งค่าพื้นที่การทำงานเป็นการกำหนดโครงสร้างองค์กร ตำแหน่ง หรือพนักงาน ที่จะสามารถลงเวลาการทำงานในพื้นที่การทำงานนี้ได้  โดยกำหนดการตั้งค่าแยกกัน เมื่อเลือกโครงสร้างองค์กร พนักงานทั้งโครงสร้างองค์กรจะลงเวลาที่พื้นที่นี้ได้ เลือกตำแหน่ง พนักงานในตำแหน่งจะลงเวลาในพื้นที่นี้ได้หรือเลือกพนักงานพนักงานที่เลือกจะลงเวลาในพื้นที่นี้ได้


ตั้งค่าวันหยุดนักขัตฤกษ์

เป็นการตั้งค่าวันหยุดนักขัตฤกษ์ว่าวันหยุดนักขัตฤกษ์วันนี้มี แผนก ตำแหน่ง หรือพนักงานท่านไหนบ้างที่มีวันหยุดนักขัตฤกษ์วันนี้ เมื่อเลือกแผนกพนักงานแผนกจะได้วันหยุดวันนี้ เมื่อเลือกตำแหน่ง พนักงานตำแหน่งนี้จะได้วันหยุด หรือเลือกพนักงาน พนักงานคนนี้จะได้วันหยุดวันนี้ แต่ในการตั้งค่าเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งจะเลือกทั้งหมดไม่ได้