PageView Facebook
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนตุลาคม ครั้งที่ 3 - broadcast image preview โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนตุลาคม ครั้งที่ 3
date_range2023-10-27
alarm16:51:20

    กลับมาพบกันอีกครั้งกับการ Update! ฟีเจอร์ประจำเดือนตุลาคม ครั้งที่ 3 ในการพบกันครั้งนี้ HumanSoft ยังคงมีการพัฒนาและปรับปรุงระบบอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เจ้าของกิจการ HR และผู้ใช้งานระบบทุกท่าน สามารถเข้าถึงและใช้งานระบบของ HumanSoft ได้เต็มรูปแบบ 


Update! ฟีเจอร์ใหม่ประจำเดือนตุลาคม ครั้งที่ 3 ได้แก่

  1. จัดสรรคอร์ส
  2. รายงานการจัดสรรคอร์ส
  3. ปิดงวดบัญชี “รายงานผลการคำนวณเงินเดือน” 
  4. PDF Preview 
  5. HumanSoft Application (E-learning) 


จัดสรรคอร์ส

จัดสรรคอร์ส เป็นการจัดรอบการเรียนให้กับพนักงาน โดยสามารถเลือกพนักงานที่ต้องการให้เข้าเรียนและทำแบบทดสอบนั้น ๆ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามผลการเรียนรู้ได้ว่าพนักงานได้เริ่มเรียนหรือยัง ได้คะแนนการทำแบบทดสอบเท่าไหร่ 

 

    HR สามารถเลือกตรวจสอบรายงานได้จากเมนูจัดสรรคอร์ส ซึ่งจะเป็นรายงานที่จะแสดงผลของคอร์สเรียนนั้น ๆ ว่ามีพนักงานท่านใดเรียนคอร์สนั้นบ้าง ในส่วนของรายงานจะแสดงข้อมูลทั้งชื่อคอร์ส วันที่เริ่มเรียน วันที่จบ ชื่อพนักงาน สถานะการเรียน คะแนน และอื่น ๆ โดย HR สามารถดึงรายงานได้ที่เมนูเครื่องมือ เลือกจัดสรรคอร์ส คลิกไปที่ตัว i และดึงรายงาน Excel 

รายงานการจัดสรรคอร์ส

รายงานการจัดสรรคอร์ส เป็นรายงานที่อยู่ภายใต้เมนูรายงาน เป็นการแสดงผลของรายงานว่าพนักงานท่านนี้ เคยเรียนคอร์สอะไรมาแล้วบ้าง โดย HR สามารถตรวจสอบรายงานดังกล่าวได้ในรูปแบบของ Excel ที่จะแสดงรายชื่อพนักงานพร้อมกับชื่อของคอร์สเรียน สถานะการเรียน คะแนน และอื่น ๆ  

ปิดงวดบัญชี “รายงานผลการคำนวณเงินเดือน” 

  เดิมทีเมนูปิดงวดบัญชี ในส่วนของรายงานผลการคำนวณเงินเดือนสุทธิ จะแสดง Excel เพียง Excel รูปแบบ 1 และ รูปแบบที่ 2 เท่านั้น และในส่วนของ Excel รูปแบบ 3 และ รูปแบบ 4 จะแสดงผลที่หน้าเมนูรายงาน  

 

   ปัจจุบันทีมงาน HumanSoft ได้เพิ่มความสะดวกให้กับเจ้าของธุรกิจหรือ HR ผู้ดูแลระบบโดยการเพิ่ม Excel รูปแบบ 3 และรูปแบบ 4 มาไว้ที่หน้าปิดงวดบัญชี วัตถุประสงค์เพื่อให้ HR สามารถเข้าถึงรายงานหรือตรวจสอบรายงานได้จบในเมนูเดียว เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ลดการทำงานที่ล่าช้า 

PDF Preview 

   มาต่อกันที่ PDF Preview ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ระบบจะทำการ Preview ในส่วนของ PDF ให้ได้ดูและตรวจสอบก่อนที่จะทำการดาวน์โหลดข้อมูลออกมา โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะแสดงผลที่เมนู คำนวณเงินเดือนทั้งองค์กร/ปิดงวดบัญชี, เมนูคำนวณงวดพิเศษ, เมนูคำนวณงวดโอที และเมนูคำนวณงวดเวลาการทำงาน 

HumanSoft Application (E-learning) 

    ฟีเจอร์สุดท้ายที่เราได้ทำการอัปเดตในรอบนี้นั่นคือ HumanSoft Application ที่ทางเราได้ดีไซน์เมนูใหม่เข้ามาจากเดิมที่แสดงข้อมูลของ “เมนูสิทธิพิเศษ” ได้เปลี่ยนเป็นเมนู “E-Learning” ที่พนักงานสามารถเข้ามาเรียนรู้และทำแบบทดสอบต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชัน 

สามารถดูการ Update ทั้งหมดได้ที่ หน้าประกาศข่าวสาร


หากต้องการให้ HumanSoft ปรับปรุงหรือพัฒนาในส่วนไหนเพิ่มเติม สามารถแนะนำหรือแจ้งมาหาเราได้ช่องทางการติดต่อของเราได้เลยค่ะ ทางเรายินดีปรับปรุงและพัฒนาระบบ ให้ตอบโจทย์และสะดวกกับการใช้งานมากยิ่งขึ้นค่ะ