ปฏิทินการทำงาน
กำหนดการที่ระบุเวลาทำงานและกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำงานในองค์กรหรือธุรกิจ ซึ่งมักใช้เพื่อวางแผนและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ในองค์กรช่วยให้ทุกคนในองค์กรเข้าใจและปฏิบัติตามกำหนดการทำงาน, ลดความสับสนและช่วยในการวางแผนงานอย่างมีประสิทธิภาพ
จัดการโควต้าการลา
การจัดการวันหยุดพิเศษหรือ "Holiday Management" คือกระบวนการหรือกิจกรรมที่องค์กรหรือธุรกิจดำเนินการเพื่อจัดการและบริหารจัดการกับวันหยุดพิเศษที่กำหนดไว้ โดยทั่วไป, วันหยุดพิเศษคือวันที่ไม่ทำงานปกติ, ซึ่งมักจะเป็นวันสำคัญทางศาสนา, วัฒนธรรม, หรือเทศกาลที่มีความสำคัญในสังคม
จัดการวันหยุดพิเศษ
จัดการวันหยุดพิเศษ ใช้กรณีที่พนักงานทำโอที ซึ่งไม่ได้รับค่าแรงในวันนั้นๆ แต่ต้องการสะสมชั่วโมงที่ทำโอที มาใช้เป็นวันหยุดพิเศษ หรือวันลางานแทน ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการสะสมชั่วโมงโอทีเพิ่มเติม
ตั้งค่าลายเซ็น
การตั้งค่าลายเซ็นอิเล็กทรอนิกมีประโยชน์ในการลดการใช้กระดาษ, เพิ่มความสะดวกสบาย, และลดเวลาในการดำเนินการทางธุรกิจ. นอกจากนี้, ลายเซ็นดิจิทัลมีความปลอดภัยสูงกว่าลายเซ็นที่ทำด้วยกระดาษ, เนื่องจากมักมีการใช้เทคโนโลยีการรับรองตัวตนเพิ่มเติม