PageView Facebook
date_range 09/09/2022 visibility 1283 views
bookmark Use Case
Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้น สำคัญอย่างไร? - blog image preview
Blog >Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้น สำคัญอย่างไร?

การ Train นั้น มีความสำคัญกับทุก ๆ โปรแกรมเสมอ แต่โปรแกรม HR HumanSoft ที่มีบริการ Private Training นั้นเป็นอย่างไร และมีความสำคัญอย่างไรบ้าง มาดูกัน


Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft เป็นอย่างไร

Private Training สำหรับโปรแกรม HR HumanSoft นั้น อธิบายง่าย ๆ คือ การสอนใช้งานโปรแกรมแบบองค์กรเดียว โดยมีผู้เรียนได้ตั้งแต่ 1 คนขึ้นไป และผู้สอนคือทีม Trainer ที่มีความรู้ความชำนาญในด้านการใช้โปรแกรม HR เป็นอย่างดี


ตัวอย่างเช่น

HR จากบริษัท เอบีซี ที่กำลังจะเริ่มใช้งานโปรแกรม HR HumanSoft เป็นครั้งแรก

HR : ติดต่อทีม Training เพื่อขอรับการ Train ครั้งแรก

ทีม Training : นัดหมายวัน เวลาสำหรับการ Private Training ได้เลย เพราะโปรแกรม HR HumanSoft นั้น มีบริการ Private Training ฟรี!

HR : เมื่อถึงวัน เวลานัดหมาย ก็ได้เข้ารับการ Train แต่มีการบริหารจัดการบางอย่างของบริษัทเอบีซีนั้น มีความแตกต่างจากบริษัทอื่น ทำให้ HR ไม่เข้าใจในส่วนนั้น จึงซักถามอย่างละเอียด

ทีม Training : เมื่อ HR ไม่เข้าใจในบางส่วน ทีม Training จึงอธิบายในเรื่องดังกล่าวแบบเจาะลึก ลงรายละเอียดในส่วนของเงื่อนไขบริษัทที่มีความแตกต่างนั้น และตอบทุกคำถามจนกว่า HR จะเข้าใจ

HR : หลังจาก ทีม Training อธิบายและ Train การใช้งานอย่างละเอียด จนเข้าใจระบบและการใช้งานได้เป็นอย่างดี ทำให้ HR สามารถใช้งานโปรแกรม HR HumanSoft ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และตอบโจทย์อย่างมากที่สุด


เมื่อได้รับการ Private Training สำหรับโปรแกรม HR HumanSoft แล้ว ทำให้ HR ทำงานได้อย่างสะดวก ราบรื่น และรวดเร็วมากขึ้น เพราะมีความเข้าใจอย่างละเอียด สามารถเชื่อมโยงการทำงานระหว่างโปรแกรมและระบบขององค์กรได้เป็นอย่างดี



Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้น ดีกว่าอย่างไร

แน่นอนว่า การ Train นั้นสำคัญสำหรับทุกๆ โปรแกรม ในขั้นตอนการเริ่มการใช้งาน แต่ไม่ใช่ทุกการ Train ที่จะสามารถเข้าใจการทำงานได้อย่างถ่องแท้เสมอไป โปรแกรม HR HumanSoft ได้มองเห็นความสำคัญนี้และมีบริการ Private Training ฟรีในครั้งแรก โดยการ Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้นมีข้อดีมากมายดังนี้


1. สามารถเจาะลึกในรายละเอียดขององค์กรได้

หนึ่งในข้อดีของ Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้นคือ สามารถถามได้ถึงรายละเอียดเชิงลึกของแต่ละองค์กร ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าส่วนบุคคล หรือเรื่องของเงินเดือนที่เป็นความลับซึ่งแต่ละองค์กรจะมีการบริหารจัดการที่แตกต่างกัน จึงมีการใช้งานโปรแกรมที่แตกต่างกันไปด้วย การ Private Training จึงตอบโจทย์สำหรับการเรียนรู้โปรแกรมในทุก ๆ องค์กรเป็นอย่างมาก


2. ไม่มีข้อจำกัดทางด้านเวลา

Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้น เป็นการ Train สำหรับองค์กรเพียงองค์กรเดียวทำให้ผู้เข้าร่วมมีเวลาการเข้า-ออกงานที่เหมือนกัน มีเวลาว่างที่ตรงกันและหากการ Train นั้นมีการสอบถาม และการอธิบายที่ใช้เวลายาวนาน ก็สามารถอยู่ร่วมการ Train ได้อย่างพร้อมเพรียงกัน ซึ่งหากเป็นการ Train แบบรวมหลาย ๆ องค์กรในรอบเดียวกัน จะทำให้เกิดความเกรงใจ ไม่กล้าซักถามและมีข้อจำกัดทางด้านเวลาเป็นอย่างมาก


3. สอบถามได้จนกว่าจะเข้าใจ

จากข้อที่ผ่านมานั้น เมื่อไม่มีข้อจำกัดทางด้านเวลาแล้ว HR ที่เข้าร่วมการ Train สามารถซักถามข้อสงสัยต่างๆ ได้จนกว่าจะเข้าใจระบบและใช้โปรแกรมเป็น เพราะ Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้น เป็นการ Trian สำหรับองค์กรเดียว และ Train ให้ฟรี ไม่ว่าจะมีเพียงคนเดียวหรือหลายคน ทำให้ผู้เข้า Train สบายใจได้ว่าจะเข้าใจและใช้งานระบบได้เป็นอย่างดีแน่นอน


สรุป Private Training จากโปรแกรม HR HumanSoft นั้น สำคัญอย่างไร?

ก่อนการใช้งานโปรแกรมใด ๆ ก็ตาม จำเป็นต้องมีการ Train เพื่อให้ใช้งานโปรแกรมนั้น ๆ ได้อย่างถูกต้องและรวดเร็ว โปรแกรม HR HumanSoft ก็เป็นหนึ่งโปรแกรมที่ต้อง Train ก่อนการใช้งานเพื่อใช้งานอย่างถูกวิธี ซึ่งจะทำให้มองเห็นประโยชน์ของโปรแกรมที่แท้จริง ว่าโปรแกรมนั้นดีอย่างไร เหมาะสมกับการใช้งานหรือไม่ ตอบโจทย์กับองค์กรแค่ไหน ซึ่งโปรแกรม HR HumanSoft ที่มีบริการ Private Training โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมนั้น ผู้ใช้งานจึงสามารถเรียนรู้โปรแกรมได้แบบไร้ข้อจำกัด อธิบายทุก ๆ เงื่อนไขการใช้งานจากแต่ละองค์กรแบบเจาะลึก สอบถามได้จนกว่าจะเข้าใจระบบและใช้งานเป็น ทำให้ HR สามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ตอบโจทย์ให้กับองค์กรอย่างแท้จริง และสบายใจกับการบริการอย่างมากที่สุด




โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้