PageView Facebook
date_range 22/02/2024 visibility 835 views
bookmark HR Knowledge
HumanSoft ดีไหม รีวิวจุดเด่นที่ช่วยให้ HRสบายใจในทุกวันทำงาน - blog image preview
Blog >HumanSoft ดีไหม รีวิวจุดเด่นที่ช่วยให้ HRสบายใจในทุกวันทำงาน

ไขข้อสงสัย HumanSoft ดีไหม? ดีอย่างไร? บทความนี้เราจะมารีวิวจุดเด่นของ HumanSoft ที่เข้ามาช่วยให้ HR สบายใจในทุกวันทำงาน โดยสบายใจอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลย


อ่านบทความที่คุณอาจสนใจเพิ่มเติม:


HumanSoft ดีไหม?


ในการตัดสินใจเลือกใช้โปรแกรมเงินเดือนออนไลน์สักโปรแกรม จำเป็นที่จะต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากโปรแกรมทั้งในเรื่องของความสะดวกสบายในการใช้งาน ครอบคลุมตามความต้องการหรือไม่ รวมไปถึงความปลอดภัยของข้อมูลต่าง ๆ ที่อยู่ในโปรแกรม

 

HumanSoft ดีไหม? ผู้ประกอบการ หรือ HR หลาย ๆ ท่านที่กำลังสนใจโปรแกรมเงินเดือนมาใช้ในองค์กรย่อมต้องมีคำถามหรือข้อสงสัยต่าง ๆ ในการพิจารณาโปรแกรมที่เหมาะสมและตอบสนองต่อความต้องการในองค์กร บทความนี้เราจะมาตอบข้อสงสัยว่า HumanSoft ดีไหม? และรีวิวจุดเด่นของ HumanSoft กัน


รีวิวจุดเด่น HumanSoft ที่ช่วยให้ HR สบายใจในทุกวันทำงาน


HumanSoft เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ครบวงจรที่ได้รับความนิยมในไทย ด้วยฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลาย ใช้งานง่าย สะดวก ปลอดภัย ช่วยให้ HR ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและสบายใจในทุกวันทำงาน โดย HumanSoft จะมีจุดเด่นอะไรบ้างไปดูกันเลย



ฟังก์ชันการทำงานครอบคลุม

HumanSoft มาพร้อมกับฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมตั้งแต่กระบวนการสรรหาบุคลากร เก็บประวัติพนักงาน ลงเวลาการทำงาน จัดกะการทำงาน อนุมัติเอกสาร ไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงินเดือนพนักงาน และอื่น ๆ อีกเพียบ ช่วยให้ HR ยุคใหม่บริหารงานบุคคลได้อย่างมืออาชีพ จัดการงานต่าง ๆ ได้อย่าง Real Time นอกจากนี้ยังสามารถคำนวณเงินเดือน ประกันสังคม ภาษี ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ ช่วยลดภาระงาน ลดกระบวนการทำงานที่ซับซ้อน ทำให้ HR ได้มีเวลาไปพัฒนาบุคลากรในองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

 

นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันสำหรับพนักงาน โดยพนักงานสามารถดำเนินการต่าง ๆ ได้ด้วยตนเองผ่านแอปพลิเคชันและ Line OA ของ HumanSoft ได้เลยไม่ว่าจะเป็นการลงเวลาการทำงาน การยื่นขอเอกสารต่าง ๆ ตรวจสอบตารางเวลาการทำงาน ดาวน์โหลดสลิปเงินเดือนของตนเอง และอื่น ๆ อีกมาก

 

ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว

HumanSoft ใช้งานยากหรือไม่? เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งคำถามที่ HR หลาย ๆ ท่านกำลังกังวล แต่บอกได้เลยว่าโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft นั้น ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน เนื่องจากถูกออกแบบมาเพื่อช่วยเหลืองาน HR ในเรื่องของการบริหารงานบุคคลได้อย่างเหมาะสม HR สามารถใช้งานโปรแกรม HumanSoft ผ่านทาง Web Browser ได้เลย โดยที่ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ซึ่งสามารถทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา เพิ่มความสะดวกสบายให้กับ HR เป็นอย่างมาก

 

นอกจากนี้เรายังมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญพร้อมช่วยเหลือและสอนการใช้งานโปรแกรมเงินเดือน HumanSoft หมดกังวลเรื่องการใช้งานได้เลย และที่สำคัญเราขึ้นระบบให้ฟรี (Implementation) ระบบพร้อมใช้งานให้คุณสบายใจในทุกวันทำงานได้เลย

 

รองรับการลงเวลาที่หลากหลาย

HumanSoft รองรับการลงเวลาการทำงานผ่าน Mobile Application ที่สามารถลงเวลาการทำงานได้หลากหลายรูปแบบดังนี้

  • สแกนใบหน้า / แผนที่   เป็นฟังก์ชันสำหรับการตรวจใบหน้า หรือตรวจสอบ GPS ของโทรศัพท์มือถือในการลงเวลาการทำงาน
  • สแกน QR Code เป็นการสแกน QR Code เพื่อลงเวลาการทำงาน ซึ่งจะต้องสร้างพิกัดการลงเวลาไว้ในระบบก่อนจึงจะสามารถสแกน
  • สร้างคิวอาร์โค้ด  ลงเวลาเข้างานจากการ Generate QR Code ขึ้นมา เพื่อใช้งานสำหรับ Time App (เครื่องกลางในการลงเวลา)
  • Wi-Fi เป็นการเชื่อมต่ออุปกรณ์ Wi-Fi กับระบบของ HumanSoft เพื่อสามารถลงเวลาการทำงานผ่าน Wi-Fi ได้
  • Beacon   เป็นการลงเวลาจากการเชื่อมต่ออุปกรณ์ Beacon โดยการเปิดค้นหาสัญญาณ Bluetooth ในการลงเวลา
  • สแกนลูกทีม เป็นการลงเวลาเข้า-ออกงานโดยให้หัวหน้างานหรือผู้อนุมัติเป็นผู้สแกนใบหน้าของพนักงานเพื่อลงเวลาการทำงานแทนพนักงาน (กรณีพนักงานไม่มีโทรศัพท์มือถือ)

 

ฟังก์ชันด้าน HRD แบบจัดเต็ม

แม้ว่าเทคโนโลยีจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วเพียงใด แต่ “คน” ก็ยังคงเป็นหัวใจสำคัญของการทำงานในองค์กรเสมอ HumanSoft จึงได้ให้ความสำคัญในเรื่องของการพัฒนาบุคลากรในองค์กร ด้วยฟังก์ชันด้าน HRD แบบจัดเต็มทั้งในเรื่องของการประเมิน เช่น ประเมิน KPI ประเมินพนักงานทดลองงาน และเรื่องการฝึกอบรม เช่น การจัดเก็บข้อมูลฝึกอบรม การอบรมออนไลน์ E-Learning E-Library

 

ปลอดภัยของข้อมูล

สบายใจได้เลยว่าข้อมูลต่าง ๆ บน HumanSoft ปลอดภัยอย่างแน่นอน เนื่องจากมีเทคโนโลยีความปลอดภัยระดับสากล รวมถึงได้รับการสนับสนุนจากสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ อีกทั้งในเรื่องของความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลนั้น มีความคุ้มครองตามหลัก พระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) และที่สำคัญไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ทำให้ไม่ต้องเสี่ยงข้อมูลสูญหายหรือโดนไวรัสอย่างแน่นอน

 

ราคาที่คุ้มค่า

HumanSoft มีราคาที่ตอบโจทย์ของลูกค้าเนื่องจากราคาถูก มีรูปแบบการคิดค่าบริการที่หลากหลายทั้งแบบรายเดือนและรายปี นอกจากนี้ยังมีให้ทดลองใช้งานฟรี 30 วัน อีกด้วย และที่สำคัญเราสอนการใช้งานให้ฟรี ขึ้นระบบฟรี และมีความเสถียรภาพของระบบ เหมาะกับทุกประเภทธุรกิจ

 

บริการหลังการขายดีเยี่ยม

บริการหลังการขายเรียกได้ว่าเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกซื้อโปรแกรม ดังนั้นเราจึงใส่ใจในเรื่องของการให้บริการ โดยมีทีมงาน Customer Service คอยให้บริการตอบคำถามหรือข้อสงสัยต่าง ๆ และแก้ปัญหาการใช้งานโปรแกรมอย่างตรงจุด เราพร้อมดูแลคุณจนกว่าจะพบคำตอบที่สบายใจ เพราะเราเข้าใจ SME


สรุป HumanSoft ดีไหม รีวิวจุดเด่นที่ช่วยให้ HRสบายใจในทุกวันทำงาน


HumanSoft เรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมเงินเดือนออนไลน์ที่มีจุดเด่นที่ช่วยลดต้นทุน ลดเวลาการทำงานของ HR เพื่อให้ HR มีเวลาในการพัฒนาบุคลากรในองค์กรเพิ่มขึ้น ดังนั้น HumanSoft จึงเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ดีสำหรับ HR ตอบโจทย์กับทุกประเภทธุรกิจตั้งแต่ธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ หากคุณกำลังมองหาโปรแกรมเงินเดือนและระบบ HRM ออนไลน์ ที่ช่วยให้ HR สบายใจในทุกวันทำงาน HumanSoft จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ สามารถทดลองใช้งานฟรี 30 วันได้เลย

โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้