PageView Facebook
date_range 19/05/2022 visibility 1247 views
bookmark Feature
โปรแกรมเงินเดือนราคาถูก เพิ่มประสิทธิภาพ SME ได้หรือไม่ - blog image preview
Blog >โปรแกรมเงินเดือนราคาถูก เพิ่มประสิทธิภาพ SME ได้หรือไม่

การใช้โปรแกรมเงินเดือนราคาถูก ก็เป็นอีกตัวช่วยหนึ่งที่ทำให้ประสิทธิภาพในการบริหาร SME เพิ่มขึ้นภายใต้ต้นทุนที่ถูกลงได้หรือไม่ มาหาคำตอบกันในบทความนี้


โปรแกรมเงินเดือน ราคาถูก ดีอย่างไร

การให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการทรัพยากรมนุษย์ เป็นส่วนที่หลายองค์กรใน SME ให้ความสำคัญอย่างมาก และเริ่มมีการใช้โปรแกรมเงินเดือนราคาถูก เข้ามาเป็นเครื่องมือช่วยบริหารงานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพภายในองค์กรด้วย เนื่องจากโปรแกรมเงินเดือนนอกจากจะมีราคาที่ถูกแล้ว ยังสามารถช่วยงานในส่วนของการบริหารจัดการบุคคลได้ง่าย ๆ และ ยังช่วยให้คนที่เป็นเจ้าขององค์กร ธุรกิจ SME หรือฝ่าย HR ทำงานได้ง่าย สะดวก ถูกต้องและแม่นยำมากขึ้นด้วย


ทำไมต้องใช้โปรแกรมเงินเดือน?

เพราะโปรแกรมเงินเดือน ราคาถูก สามารถใช้งานได้ง่าย เป็นเครื่องมือที่ช่วยจัดการได้ตั้งแต่การจ่ายเงินเดือนหรือค่าจ้าง การบันทึกเวลาเข้า-ออกงาน มีการจัดเก็บข้อมูลที่แม่นยำและถูกต้อง โปร่งใส บุคลากรในองค์กรสามารถเข้ามาเช็คข้อมูลส่วนตัวของตนเองได้ ทำให้ประหยัดเวลาในการทำงานมากขึ้น ลดขั้นตอนความยุ่งยากในการทำเอกสารได้อีกด้วย


ฟีเจอร์เด็ดในโปรแกรมเงินเดือน ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานมีอะไรบ้าง

1. การคำนวณเงินเดือนและสลิปเงินเดือนอัตโนมัติ

โปรแกรมเงินเดือนราคาถูกมีการจัดเก็บทุกข้อมูลที่สำคัญในการนำมาคคำนวณเงินเดือน เพื่อนำมาใช้ประมวลผลตามเงื่อนไขที่กำหนดได้เอง อย่างถูกต้อง และรวดเร็ว ข้อมูลต่าง ๆ จะถูกนำมาใช้คำนวณแบบอัตโนมัติ บุคลากรในองค์กรสามารถเข้ามาดูประวัติข้อมูลเงินเดือนย้อนหลังได้ สามารถตรวจสอบได้ว่ามีการหักเงิน หรือเพิ่มเงินมาเท่าไหร่บ้าง พร้อมทั้งคำนวณการผ่อนชำระหนี้ได้ด้วยตนเอง โปรแกรมเงินเดือน จึงช่วยลดเวลาทำงานให้เหลือเพียงไม่กี่นาทีก็เสร็จเรียบร้อย ครบถ้วน


2. ยื่น-อนุมัติเอกสารออนไลน์

การทำเรื่องขออนุมัติเอกสารต่าง ๆ ฟังดูเป็นงานที่ค่อนข้างใช้เวลาทั้งในส่วนที่ต้องทำเอกสาร และส่วนที่ต้องรอรับเอกสาร ซึ่งในส่วนนี้ค่อนข้างกินเวลามาก เพราะมีหลายขั้นตอนซับซ้อนแต่โปรแกรมเงินเดือนราคาถูก สามารถแก้ปัญหาในจุดนี้ได้โดยสามารถทำเรื่องอนุมัติเอกสารต่าง ๆ ผ่านทางออนไลน์ได้เลย เมื่อพนักงานยื่นเอกสารมาจะทำการแจ้งเตือนไปยังผู้อนุมัติและสามารถอนุมัติเอกสารผ่านทาง Application และ Web Browser ได้ทันที ดังเช่น เอกสารขอลางาน ขอโอที ขอเปลี่ยนกะ ขอเปลี่ยนวันหยุด ขอเพิ่มเวลา ขอหนังสือรับรองเงินเดือน ขอเบิกล่วงหน้า เป็นต้น โปรแกรมเงินเดือนจึงเป็นตัวช่วยที่จะทำให้ทุกอย่างง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น และยังช่วยลดการใช้กระดาษอีกด้วย



3. รองรับการลงเวลางานได้หลายรูปแบบ

ในบางองค์กร จะมีการลงเวลาเข้า - ออกงานที่แตกต่างกันไป มีทั้งการลงเวลาเข้า - ออกงานแบบเวลาเดิมประจำ หรือการลงเวลางานแบบเป็นกะ ช่วงเวลา ซึ่งหากทางฝ่าย HR ต้องมาไล่เก็บข้อมูลเองก็เสี่ยงที่จะมีความผิดพลาดได้ ทำให้การนำข้อมูลที่ผิดเหล่านั้นไปใช้ อาจส่งผลเสียต่อการคำนวณเงินเดือนของบุคลากรได้ ดังนั้นโปรแกรมเงินเดือน ราคาถูก ที่สามารถรองรับการลงเวลางานได้หลายรูปแบบ และมีการจัดเก็บข้อมูลอย่างละเอียด พร้อมทั้งนำข้อมูลเหล่านั้นมาคำนวณได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ละบุคลากรสามารถเข้ามาตรวจสอบข้อมูลของตนได้ด้วย จึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับบุคลากรในองค์กรได้ เพื่อให้เหล่าบุคลากรทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้น


4. แจ้งข้อมูลข่าวสารได้ง่าย ๆ

บางครั้งองค์กรที่มีขนาดใหญ่ หลายสาขา หลายแผนก ก็อาจทำให้บุคลากรในองค์กรได้รับสารไม่เหมือนกันหรือผิดเพี้ยนไปจากเดิมได้ เพราะไม่มีสื่อกลางในการกระจายข่าวสาร โปรแกรมเงินเดือนราคาถูกนั้น สามารถเพิ่มข้อมูลประกาศ บทความ เป็นรูปภาพ หรือจะเป็นลิ้งค์ Youtube ได้ และยังสามารถแจ้งเตือนไปยังมือถือของพนักงานได้ทุกคนได้ด้วย เพื่อให้พนักงานรับทราบข้อมูลที่บริษัทต้องการสื่อสารกับพนักงานทุกคน ดังนั้น โปรแกรมเงินเดือน จึงช่วยประหยัดเวลา ป้องกันการสื่อสารที่ผิดพลาด และเสริมสร้างความเชื่อมั่นในองค์กรได้


5. รองรับการใช้งานได้หลายช่องทาง

โปรแกรมเงินเดือนราคาถูก นอกจากจะสามารถใช้งาน สั่งงานผ่านทางออนไลน์ได้แล้ว ยังสามารถใช้งานได้ง่าย และหลากหลายช่องทางอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบนโทรศัพท์มือถือ ผ่านแอพลิเคชั่นไลน์ หรือบนเว็บไซต์ ทำให้ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้งานได้ ทุกที่ ทุกเวลา ตอบโจทย์ให้กับองค์กร SME ทั้งขนาดเล็กแฃละขนาดใหญ่ได้เลย


สรุปฟีเจอร์เด็ดใน โปรแกรมเงินเดือน

จะเห็นได้ว่าโปรแกรมเงินเดือนนอกจากจะมีราคาที่แสนถูกแล้ว ยังสามารถช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานด้านบริหารงานบุคคลได้อย่างดีทีเดียว อีกทั้งยังมีการจัดเก็บข้อมูลที่แม่นยำ ชัดเจน ช่วยให้เกิดการคำนวณที่ถูกต้อง และงานที่ออกมามีประสิทธิภาพมากขึ้น ซึ่งสามารถใช้ได้กับธุรกิจทุกรูปแบบ ทุกแผนกสาขา ตั้งแต่เจ้าของธุรกิจ SME ขนาดเล็กที่มีคนไม่เยอะมาก ไปจนถึงองค์กร SME ขนาดใหญ่ที่ต้องมีการจัดการบริหารอย่างถูกต้องแม่นยำ ดังเช่น โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft ที่มีฟีเจอร์เด็ด ๆ ดังกล่าวทั้งหมดและเป็นเครื่องมือช่วยบริหารงานบุคคลสำหรับ SME ตามที่กล่าวมาข้างต้นได้เป็นอย่างดี

โปรแกรมเงินเดือน HumanSoft
ทดลองใช้ฟรี 30 วันครบทุกฟังก์ชัน
  • บริการขึ้นระบบ ฟรี
  • ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • ยกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้